ดีใจหรือเสียใจ! เทพเฟล็ตช์พักทั้งซีซัน

ดีใจหรือเสียใจ! เทพเฟล็ตช์พักทั้งซีซัน

แมนฯยูไนเต็ดจะต้องขาดมิดฟิลด์ผึ้งงาน คนขยัน อย่างดาร์เรน เฟล็กเชอร์ไปถึงหนึ่งเดือนครึ่งเต็มๆซะแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมกระชับมิตร ที่สกอตแลนด์ ปะทะกับโครเอเชีย

การบาดเจ็บครั้งนี้ของดาวเตะสกอตต์ ทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระเบิดอารมณ์โมโหทันที เพราะอยู่ๆก็ต้องเสียผู้เล่นไปจากเกมกระชับมิตรที่ไม่มีความหมายแบบนั้น

"เราต้องเสียหายอย่างหนักเลยทีเดียว ที่จะไม่มีดาร์เรนไว้ใช้งานในช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์แบบนี้" เซอร์อเล็กซ์ออกลูกงิ้ว "และยิ่งโดยเฉพาะมันเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรอีก จึงยิ่งน่าเศร้าเข้าไปใหญ่"

"ตอนนี้เราจะไม่มีเขาหกสัปดาห์เต็มๆ บางทีฤดูกาลนี้ของดาร์เรนอาจจะจบลงแล้วก็ได้ เพราะหกสัปดาห์ถัดไป มันก็กลางเดือนพฤษภาคมแล้ว "

"มันเป็นเรื่องที่บ้าบอมากๆ เลยนะ ทั้งๆที่เขาเพิ่งฟื้นฟูร่างกายมาได้หมาดๆ จากอาการเจ็บหน้าอก เราประคบประหงมเขาอย่างดีมาตลอด ขนาดในเกมใหญ่กับลิเวอร์พูล เราก็ยังให้เขาพักเลย"

"แล้วอยู่ๆทีมชาติก็เอาตัวเขาไปใช้งาน และไม่ได้เล่นแค่ 45-60 นาทีแบบคนอื่นๆนะดาร์เรนเล่น 90 นาทีเต็มๆเลย และมันก็ทำให้เขาต้องพักยาวแบบนี้"

"ผมไม่เข้าใจเลยว่า เกมทีมชาติจะมาจัดกลางคัน ขณะที่กำลังแข่งลีกอย่างเข้มข้นอย่างนี้ทำไม มันมีประโยชน์จริงๆรึเปล่า เป็นเรื่องที่ทุกคนน่าจะเก็บไปทบทวนกันนะ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์