‘ผี’สุโค่ยบุกทุบค้อน 2-1 ลิ่วตัดเชือกเอฟเอ(มีไฮไลต์)

‘ผี’สุโค่ยบุกทุบค้อน 2-1 ลิ่วตัดเชือกเอฟเอ(มีไฮไลต์)


หลุยส์ ฟาน กัล จะได้ไปเยือนเวมบลีย์ในฐานะกุนซือปีศาจแดงเป็นครั้งแรก หลังพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ ด้วยการบุกชนะขุนค้อนในนัดรีเพลย์ 

เกมในช่วงครึ่งแรก เป็นแมนฯยูฯที่แม้จะออกสตาร์ตแบบตะกุกตะกักเล็กน้อย แต่พอผ่านไปได้สักพักก็สามารถครองบอลบุกได่ตามสไตล์ถนัด อย่างไรก็ตามกลับยังไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่สร้างมาให้เป็นประตูได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังเป็นปีศาจแดงในชุดเยือนสีขาวที่เปิดฉากบุกเข้าใส่ทันที จนสามารถคุมเกมรุกไว้ได้แบบเบ็ดเสร็จ กระทั่งนาทีที่ 54 ก็มาพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ อ็องโตนี มาร์กซิยาล จ่ายบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะเอี้ยวตัวปั่นด้วยขวาส่งลูกโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ทีมเยือนบุกมานำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 67 อดีตแชมป์ 11 สมัยก็มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เจสเซ ลินการ์ด เปิดบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งขวามาถึง มาร์กซิยาล ใช้หน้าขาแต่งลูกก่อนจะดีดไปแฉลบ เจมส์ ทอมกินส์ มาเข้าทาง เฟลไลนี ใช้บริเวณหน้าขายิงเข้าไป ส่งให้แมนฯยูฯบุกมานำห่างเป็น 2-0

แต่เวสต์แฮมยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อมาตีไข่แตกได้สำเร็จ ในนาทีที่ 79 จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ ดิมิทรี ปาเยต์ เปิดลึกไปเสาสองให้ แอนดี้ คาร์โรลล์ โหม่งชงต่อให้ ทอมกินส์ ก้มตัวโขกลูกระยะเผาขนเข้าไป ช่วยให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่บุกมาเอาชนะไปได้ในนัดรีเพลย์ 2-1 กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกเอฟเอคัพไปพบกับเอฟเวอร์ตัน ที่สนามเวมบลีย์ ช่วงวันที่ 23 หรือ 24 เมษายนนี้



คลิปจาก>>Oliver Sports

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์