แฉรูนีย์แต่งแน่กลางปีนี้



ความลับสุดยอดของ เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็กลาฟฟิน คู่หมั้นสาว

มีอันต้องกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันที หลังถูกหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ออกมาแฉว่าทั้งคู่วางแผนจะเข้าพิธีแต่งงานกันให้เป็นเรื่องเป็นราวในช่วงกลางปีนี้ที่เมืองตากอากาศโกต์ ดาซูร์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นช่วงพักครึ่งฤดูกาล และทีมชาติอังกฤษไม่ต้องลงสนามทำศึกยูโร 2008 เหมือนประเทศอื่น

ความจริงแผนการแต่งงานของทั้งคู่ถูกกำหนดเอาไว้คร่าวๆ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว จากการเปิดเผยของรูนีย์เอง ว่าข้อดีของการที่อังกฤษตกรอบยูโร 2008 ก็คือทำให้ตนเองมีเวลาว่างพอจะเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นสาวที่คบหากันมานานหลายปีเสียที อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ไม่ต้องการให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนรู้ล่วงหน้าว่างานสำคัญในครั้งนี้จะมีขึ้นที่ใด

อย่างไรก็ตาม

สื่อเมืองผู้ดีก็ตาไวพอที่จะจับความเคลื่อนไหวของสาวคอลีนได้ ว่าเธอพร้อมด้วยผู้เป็นแม่เดินทางไปสหรัฐและฝรั่งเศสบ่อยมากเกินไป เมื่อตรวจสอบอยู่พักใหญ่จึงพบว่าทั้งคู่กำลังเตรียมการเรื่องการแต่งงานอยู่นั่นเอง การเดินทางไปสหรัฐก็เพื่อตัดและลองชุดแต่งงานราคา 100,000 ปอนด์ หรือ 6,300,000 บาท ของห้องเสื้อมาร์เชซ่า ส่วนการเดินทางไปฝรั่งเศสก็เพื่อดูเรื่องสถานที่

สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ ไม่ต่างจากงานแต่งของคนดังทั่วๆ ไป

ที่ใช้เงินก้อนโตราว 3 ล้านปอนด์ 189 ล้านบาท ไม่อนุญาตให้นักข่าวร่วมงานและจะเชิญเฉพาะแขกเหรื่อที่สนิทสนมกันเท่านั้น รวมแล้วประมาณ 60 ครอบครัว เป็นต้นว่าเหล่าบรรดานักเตะแมนฯยู นักเตะทีมชาติอังกฤษ คนดังของเมืองผู้ดีทั้งในวงการกีฬาและบันเทิง และเพื่อให้แขกคนสำคัญเดินทางมาร่วมงานได้สะดวกขึ้น ทั้งคู่ลงทุนส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับแขกเหรื่อมาร่วมงาน ในวันที่ 10 มิถุนายน ก่อนจะส่งกลับด้วยเครื่องบินลำเดิมในวันที่ 14 มิถุนายน รวมแล้วงานแต่งครั้งนี้จะใช้เวลาถึง 4 วัน

ส่วนเหตุผลที่ต้องจัดงานกันหลายวันหน่อยก็เพราะ "คอลีนเห็นว่าหลายคนต้องเดินทางมาไกล เลยอยากให้มีงานหลายๆ วัน ให้เต็มอิ่ม รับรองได้เลยว่าอากาศในช่วงนั้นจะต้องเหมาะกับการจัดงานเฉลิมฉลองอย่างที่สุด" เพื่อนสนิทของทั้งคู่กล่าว

ไม่ใช่เพราะอยากจะโชว์ความเว่อร์ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด...ว่างั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์