ผ่านมาก่อน! มาเคด้า ปราม แรชฟอร์ด จดจ่อทำงานหนักกับผีต่อ

ผ่านมาก่อน! มาเคด้า ปราม แรชฟอร์ด จดจ่อทำงานหนักกับผีต่อ

เฟเดริโก้ มาเคด้า อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "The Sun" โดยกล่าวเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่สนใจคำยกยอปอปั้นที่มากเกินจริง

หัวหอกวัย 18 ปีจัดการกระทุ้ง 2 ประตูในการประเดิมสนามของเขากับทีมชุดใหญ่ของ "เร้ด เดวิลส์" ในชัยชนะ 5-1 เหนือ มิดทิลแลนด์ ของกมยูโรปา ลีก รอบน็อคเอาต์ ก่อนกดอีก 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซน่อล ที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน "เดอะ กันเนอร์ส" 3-2

และ มาเคด้า วัย 24 ปีที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์แบบเดียวกับ แรชฟอร์ด หลังซัดประตูชัยให้ "ยูไนเต็ด" ในปี 2009 แต่ดาวยิงชาวอิตาลีก็มีปัญหาในการรักษาความต่อเนื่องของตัวเองในเวลาต่อมาก็ได้แนะนำดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี กับการมีสมาธิเพียงเกมในสนาม

"มาร์คัส (มาร์คัส แรชฟอร์ด) จำเป็นต้องเดินหน้าทำงานหนักงานต่อไป ไม่เติบโตด้วยความอวดดี, ไม่อ่านหรือฟังคำหลอกลวงทุกสิ่งทุกอย่าง และโชคดีจากปัญหาอาการบาดเจ็บ"

"เด็กคนนี้ได้รับโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากกว่าที่ยอดเยี่ยมมากกว่าที่ผมเคยได้รับ เพราะฉะนั้นเขาจะต้องเยือกเย็น และหิวกระหายอย่างที่เขาเป็นอยู่ในตอนนี้ "ยูไนเต็ด" (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) จะดูแลเขา ด้วยเหตุนี้ทุกสิ่งทุกอย่างต่างพร้อมเพื่อสนับสนุนเขา" มาเคด้า กล่าว

pic : EMPICS Sport

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33276


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์