เซอร์ตั้งเป้าพาผีซิวแชมป์ถึงรังสิงห์บลูส์

เซอร์ตั้งเป้าพาผีซิวแชมป์ถึงรังสิงห์บลูส์









เซอร์ตั้งเป้าพาผีซิวแชมป์ถึงรังสิงห์บลูส์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ที่บ้านของ เชลซี ช่วงปลายเดือนเม.ย. นี้ แต่รับคงไม่ใช่งานง่าย เพราะ สิงห์บลูส์ มีสถิติ การเล่นในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ยอดเยี่ยม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพาทีมบุกไปเอาชนะ เชลซี ให้ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. นี้ เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ หลังจาก สิงโตน้ำเงินคราม แซง อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง ปีศาจแดง 5 คะแนน


เฟอร์กี้ กล่าวว่า ผมเคยพูดมาตลอดว่า เชลซี ถือกุญแจสำคัญไว้ เนื่องจาก พวกเขาต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล ในบ้าน (เชลซี ชนะ 2-1) และเราก็จะต้องออกไปเล่นกับ พวกเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่น่าเกรงขาม ดังนั้น เราจึงรู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน


เกมนั้นจะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่เราก็ยังมีเกมที่ยากมากๆ เหลืออยู่ คงไม่มีใครพูดได้ว่า เราจะคว้าแชมป์ได้อย่าง แน่นอน ทีมที่แสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวามากสุดจะเป็นแชมป์ หวังว่าจะเป็นเราที่ทำได้เช่นนั้น กุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์