เคยรอชยกแข้งผีแก่งจริง

เคยรอชยกแข้งผีเก่งจริง ชี้หงส์อย่าโทษเรน่าทำพัง









เคยรอชยกแข้งผีเก่งจริง ชี้หงส์อย่าโทษเรน่าทำพัง

คาร์ลอส เคยรอช มือขวาอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทำใจได้แล้วแพ้แค่ 0-3 ดีถมเถและอย่าไปโทษ โฆเซ่ เรน่า นายทวารทำเฟอะฟะ คุยแข้งผีแดง ของเค้าดีจริงๆ เปิดเกมรุกบุกกระหน่ำ ถ้าเรน่าไม่เหนียวจริงโดนถล่มจมธรณีสร้างประวัติศาสตร์พ่ายกระจุยไปแล้ว พร้อมชี้ มาสเค วอนหาใบแดงเองสมควรโดนตะเพิดอย่างที่สุดของที่สุดแล้ว


คาร์ลอส เคยรอช ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ควรจะโทษ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของตนเอง หลังจากที่ออกมาตัดลูกโด่งพลาดจนส่งผลทำให้ทีมเสีย 2 ประตูรวด ก่อนลงเอยด้วยการบุกมาแพ้ ปีศาจแดง แบบยับเยิน 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัด วันแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ เร้ด เดวิลส์ เต็งแชมป์อีกฤดูกาล กล่าวผ่าน บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า ผมคงต้องบอกว่านายทวารคนนี้ทำหน้าที่ได้อย่างมหัศจรรย์สุดๆ แล้วในนัดนี้ หากเขาไม่มหัศจรรย์จริงๆ ป่านนี้ ลิเวอร์พูล คงโดนยิงพรุนเป็นประวัติการณ์ไปแล้ว


เขาทำพลาดสำหรับ 2 ประตูแรกหรือเปล่าน่ะเหรอ? โอกาสที่มากมายเหลือเกินแบบนั้น ไม่ช้าก็เร็วมันก็ย่อมจะนำไปสู่ความผิดพลาดได้อยู่แล้ว ใช่เลยที่ว่าเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้สำหรับลูกโด่ง 2 ครั้งที่ว่านี้ แต่เขาก็ป้องกันได้หมดในจังหวะหลุดเดี่ยวตัวต่อตัว อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของนักเตะคนเดียวสักหน่อย


ผมคิดว่าต้องยกเครดิตให้ทีมของเราด้วย เพราะผมคิดว่าเราสร้างโอกาสทำประตูได้ตั้ง 12 ครั้งในการเผชิญหน้ากับสุดยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เลยทีเดียวเชียวนะ ซึ่งเป็นอะไรที่ต้องยกเครดิตให้กับทีมที่เน้นเกมรุกอยู่แล้ว


ส่วนการโดนใบแดงของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของฝั่ง หงส์แดง นั้น เคยรอช รีบชี้เปรี้ยงทันทีว่า ผมคิดว่า มาสเคราโน่ วอนหาเรื่องเองแท้ๆ ด้วยวิธีการที่เขาเข้าไปพูดกับผู้ตัดสิน 2 ครั้ง 2 ครา จนกลายเป็นบีบบังคับให้กรรมการ ซึ่งผมคิดว่าเขาอดทนมากกว่าที่ควรจะอดทนอยู่แล้วนั้น ไม่มีทางเลือก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์