แม็คแนร์ กองหลังแมนฯยู ส่อย้ายทีม

แม็คแนร์  กองหลังแมนฯยู ส่อย้ายทีม

วันนี้(4 ธ.ค.58) "แพทริค แม็คแนร์" ปราการหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนม.ค.ปีหน้า เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และเรียกความมั่นใจ ก่อนบินไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

ทั้งนี้ เซนเตอร์แบ็กวัย 20 ปี ที่ลงเล่น 16 นัดให้ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา นั้น โม่แข้งเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" แค่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ และตกเป็นสำรองของ 3 กองหลังเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ ทำให้ แม็คแนร์ กังวลว่า การที่ตัวเองไม่ได้ฟาดแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องอาจทำให้เขาหลุดจากทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดสู้ศึก "ยูโร 2016"

ล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า แม็คแนร์ ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 5 นัด พร้อมชิ่งทีม "ปีศาจแดง" ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อไปหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อเรียกความมั่นใจ ก่อนไปฟาดแข้ง "ยูโร 2016" กับชาติบ้านเกิด โดยคาดว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เบิร์นลี่ย์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมเปิดศึกแย่งตัวเขาไปเสริมหลังบ้าน

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์