ผีฟุ้งแทนหนูโด้ยิงพังสถิติลอว์

คาร์ลอส กีรอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด
 
แชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่น คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 ปี ในสังกัด จะสามารถยิงประตูรวมในฤดูกาลแข่งขันล่าสุดรวมทุกถ้วยได้เกิน 46 ประตู ทำลายสถิติ เดนิส ลอว์ ดาวยิงระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน หลังจากเพิ่งยิงรวมทุกถ้วย 33 ประตู แซงหน้าสถิติของ จอร์จ เบสต์ ปีกตำนานของถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปได้แล้วหนึ่งคน


เนื่องจากซีซั่นล่าสุด ยูไนเต็ด เหลือการลงสนามอีก 10-13 นัด โดยเป็น 8 นัดในลีกสูงสุดของประเทศ และอีก 2 นัด ในศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ แถมมีสิทธิบวกเพิ่มอีก 3 นัด หาก "เรดเดวิล" เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ


 "การทำลายสถิติของ เบสต์ นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ในอาชีพค้าแข้งของเขา และผมค่อนข้างเชื่อแน่นอนว่าเขาจะทำลายสถิติของ ลอว์ อีกด้วย แม้จะไม่มีใครตั้งเป้าดังกล่าวมากไปกว่าความสำเร็จของทีมโดยรวม"


ขณะที่ โรนัลโด้ กล่าวว่า
 
"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ทำลายสถิติของ เบสต์ ได้ เพราะเขาเป็นความภูมิใจของที่นี่ และก็ยังเป็นอยู่ ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องยิงประตูทุกเกม ผมพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดในแต่ละเกมเพื่อทีม และเพื่อตัวเอง ผมพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงนี้ แถมตำแหน่งปีกกึ่งกองหน้าก็เหมาะกับผมมาก อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน เพราะส่วนใหญ่ประตูที่ผมยิงได้ก็ได้รับการจ่ายบอลมาจากพวกเขา รวมถึงการเปิดโอกาสให้ผมยิง ไม่ว่าจะเป็นการทำทางโดยไม่มีบอลหรือมีบอลก็ตาม"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์