งานกร่อย! ผี ฟอร์มหลุดปิดทัวร์พ่าย เปแอสเช 0-2

งานกร่อย! ผี ฟอร์มหลุดปิดทัวร์พ่าย เปแอสเช 0-2

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดทำสถิติไร้พ่ายปิดท้ายศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ หลังท้ายรั่วโดน แบลส มาตุยดี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผาเครื่องพา "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาชนะไป 2-0....

การแข่งขันฟุตบอลรายการอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015 โซนอเมริกาเหนือ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. หรือค่ำวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) เกมที่สนาม โซลเจอร์ฟิลด์ เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลงเตะมา 3 นัดชนะทั้ง 3 นัดมี 9 คะแนนเต็ม เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม พบกับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแกร่งจากลีกเอิง ฝรั่งเศส มีผลงาน 3 นัด ชนะ 2 แพ้จากการดวลจุดโทษ 1 มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม

เปิดมาเพียง 2 นาที "เปแอสเช" ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา เปิดบอลไม่ดีไปเข้าทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แตะหาช่องซัดหน้าเขตโทษแต่เหินข้ามคานออกไป หลังจากนั้นรูปเกมทั้งสองทีมออกมาสูสีจนมาถึง น.22 เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้เสียว ดาลีย์ บลินด์ เปิดยาวให้ ฆวน มาตา หลุดเข้าไปดึงบอลลงในกรอบเขตโทษก่อนจะแปตุงตาข่าย แต่กรรมการเป่าเป็นล้ำหน้าเสียก่อน

หลังจากนั้น 3 นาที กลายเป็นทีมจากลีกน้ำหอมที่ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ติอาโก ซิลวา ตัดบอลได้จากกลางสนามก่อนจะเปิดไปถึงหน้าเขตโทษ แบลส มาตุยดี วิ่งมาเบียดกับ ฟิล โจนส์ ก่อนจะจิ้มบอลสวนตัว ดาบิด เด เคอา เข้าไป


งานกร่อย! ผี ฟอร์มหลุดปิดทัวร์พ่าย เปแอสเช 0-2

น.31 แมนฯ ยู พยายามจะเอาคืน เมมฟิส เดปาย เลี้ยงตัดจากกราบซ้ายเข้ากลางให้ รูนีย์ แต่งเข้าขวาก่อนจะสับไกเฉียดคานไปนิดเดียว และเพียงชั่วอึดใจ 3 นาทีต่อมา "เปแอสเช" ก็ทำเกมรุกได้เด็ดขาดจนยิงนำเพิ่มไปอีกเป็น 2-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พาบอลขึ้นไปแล้วป้ายออกซ้ายให้ แม็กซ์เวลล์ แตะเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะเปิดกลับมาให้ อิบราฮิโมวิช วิ่งมาแปตุงตาข่าย จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

งานกร่อย! ผี ฟอร์มหลุดปิดทัวร์พ่าย เปแอสเช 0-2

กลับมาเล่นในครึ่งหลังทั้งสองทีมเปลี่ยนตัวยกชุดและเป็น เปแอสเช ที่เกือบจะได้สกอร์นำเพิ่ม น.52 เอดิสัน คาวานี ไปสุดเส้นหลังของเขตโทษโดยมี เด เคอา ที่ตามประกบก่อนจะไหลมาให้ อิบราฮิโมวิช ชิพแต่เบาเกินไปโดนแนวรับผีแดงโหม่งสกัดออกมา

น.63 ผีแดงมีลุ้น ลุค ชอว์ เติมเกมริมเส้นทางซ้ายก่อนจะจ่ายให้ อันเดรียส เปเรย์รา หยอดไปเสาใกล้ให้ รูนีย์ โหม่งตั้งไปหน้าประตูให้ เดปาย วอลเลย์วอลเลย์แต่โดนไม่เต็มใบโดนแนวรับเปแอสเชสกัดได้ทัน และหลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมแลกกันสนุกแต่ก็ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบการแข่งขัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 มี 10 คะแนน แซงขึ้นเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์