ดิมาเรีย เข้าตรวจร่างกาย จ่อซบ เปแอสเช 65 ล้านยูโร

ดิมาเรีย เข้าตรวจร่างกาย จ่อซบ เปแอสเช 65 ล้านยูโร

"เลอ กิ๊ป" สื่อชื่อดังแดนน้ำหอม ประโคมข่าวว่า อังเกล ดิมาเรีย ปีกของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายจ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร หรือ 46 ล้านปอนด์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ก.ค. ว่า อังเกล ดิมาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ที่สโมสรนิวยอร์ค เรดบูลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังจากลีกฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,470 ล้านบาท

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังให้กับปิศาจแดงในฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนตัวเขาจะไม่เข้ากับระบบปรัชญาการทำทีมของ หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ของทีมเท่าไหร่นัก ทำให้ลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ดิมาเรีย ตกเป็นข่าวย้ายจากโอลด์แทรฟเฟิร์ดอย่างต่อเนื่องและมี ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นทีมเต็งจ๋าที่พร้อมยอมทุ่มค่าตัวคว้าไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุดตามรายงานจาก เลอกิ๊ป สื่อชื่อดังระดับแนวหน้าของฝรั่งเศส ระบุว่า ดิมาเรีย กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ในวันอาทิตย์นี้หากตัวเขาผ่านการตรวจร่างกายที่ นิวยอร์ค และจะเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่จะถึง

สำหรับ ดิมาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมปิศาจแดง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ และถ้าปิศาจแดงยอมขายในซัมเมอร์นี้จะต้องขาดทุนถึง 13.7 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์