ส่อปะทุ ! เพอร์ซี ชี้ ฟาน กัล ตัวการจ้องโละตนจากทีม

ส่อปะทุ ! เพอร์ซี ชี้ ฟาน กัล ตัวการจ้องโละตนจากทีม


ศูนย์หน้า วัย 31 ปี ตัดสินใจโบกมือลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังค้าแข้งกับทีมมาถึง 3 ฤดูกาล ก่อนโยกไปล่าตาข่ายให้กับเฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมในลีกแดนไก่งวง

 

และล่าสุดหอกดัตช์แมนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Sunday Times ถึงเรื่องราวช่วงปลายของชีวิตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน

 

"นั่นเป็นหนึ่งในสัญญาณบอกว่าสิ่งต่างๆไม่ได้ดำเนินไปในทิศทางที่เหมาะสม" ฟาน เพอร์ซี่กล่าวถึงเกมที่ปีศาจแดงบุกพ่ายต่อเชลซี 1-0 ซึ่งตัวเขาไม่ได้ลงสนามในนัดนี้

 

"ผมร้องขอลงเล่นในทีมสำรองเพื่อที่จะได้ใช้เวลาเรียกความฟิตแต่หลังจากนั้นผมก็ต้องนั่งเป็นตัวสำรองอีก บรรยากาศระหว่างผมกับหลุยส์เปลี่ยนไปซึ่งคนอื่นๆในสโมสรต่างสังเกตเห็น อย่างไรก็ตามผมก็ปฏิบัติตัวด้วยความเป็นมืออาชีพมาเสมอ"

 

"ณ จุดนั้นผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีมนะ บุชร่า(ภรรยา)มีความสุข, ลูกๆของผมรวมทั้งตัวผมต่างก็แฮปปี้ในเมืองแมนเชสเตอร์"

 

"แต่ผมก็ยังคิดมาตลอดว่าหลังการพักผ่อน เราจะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ เขาเคยเปลี่ยนใจในตัวผมมาแล้วก่อนหน้านี้ ตอนที่เขารับงานคุมทีมชาติฮอลแลนด์เขาแจ้งผมว่าผมคือหัวหอกหมายเลข 3 ผมยอมรับแต่ผมก็ต่อสู้จนกลับมาเป็นเบอร์ 1 และเป็นกัปตันทีมของเขา"

 

"แต่ครั้งนี้หลังจากที่กลับจากวันหยุดพักร้อน มันไม่ใช่สงครามของความซื่อตรงต่อกันอีกแล้ว"

 

"การต่อสู้กลับไปติดทีมไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผม เขาส่งผมไปซ้อมในสนามที่ 2 ผมเป็นนักเตะที่โตแล้วนะ ผมไม่ได้โง่ ผมไม่ได้รู้สึกโกรธหรือขุ่นเคืองใจแต่อย่างใด"

 

"เรื่องพวกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอล, ส่วนหนึ่งของชีวิต คุณจำเป็นต้องรับมือให้ดีที่สุดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและก้าวเดินต่อไป"

 

"ผมรู้จักกับหลุยส์ในฐานะโค้ชทีมชาติและตอนนี้ผมก็ได้รู้จักกับเขาในฐานะโค้ชของสโมสร ความแตกต่างน่ะมีอยู่"


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์