อันตัลยาฯ ยืนยันถก บัลเดส เฝ้าเสา

อันตัลยาฯ ยืนยันถก บัลเดส เฝ้าเสา

อันตัลยาสปอร์ ทีมในลีกทีมดังลีกตุรกี ยืนยัน ได้มีการเจรจาคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส มือกาวสำรองของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 ก.ค. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเสียว เมื่อทาง อันตัลยาสปอร์ ทีมในศึกซุปเปอร์ลีก ประเทศตุรกี ออกมายืนยัน กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส มือกาวเลือดกระทิงมาเฝ้าเสา

อันตัลยาสปอร์ เพิ่งจัดการเซ็นสัญญากับ ซามูเอล เอโต หัวหอกชาวแคเมอรูน อดีตเพื่อนร่วมทีมของ บัลเดส สมัยอยู่บาร์เซโลนา มาร่วมทีม และกำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว โรนัลดินโญ​ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิลเข้ามาทางค้าแข้งในถิ่น อัคเดนิซ ยูนิเวอร์ซิตี้ สเตเดียม

ล่าสุดทางสโมสรลีกไก่งวงก็ได้เตรียมกระชากตัวมือกาววัย 33 ปี มาอีกคน โดยทาง ฮาซาน อาลี เซย์ลาน โฆษกของทีมกล่าวว่า "เรากำลังเจรจากับ บิคตอร์ บัลเดส ทันทีที่บรรลุข้อตกลงกันได้ เราก็จะได้หนึ่งในนักเตะระดับโลกมาอยู่กับ อัลตัลยาสเปอร์"

สำหรับ บัลเดส เองเพิ่งเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มีโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เพียง 2 นัด ทำให้มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวอาจจะเลือกอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ขณะที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านมือหนึ่งของ "ปิศาจแดง" เองก็กำลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก ซึ่งก็เท่ากับว่า แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสจะเสียผู้รักษาประตูไปถึง 2 คนในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์