ผีหัวใสจับเทพอีฟมัดพร้อมเงินขอท็อฟฟี่ยอมปล่อยโคลแมน

ผีหัวใสจับเทพอีฟมัดพร้อมเงินขอท็อฟฟี่ยอมปล่อยโคลแมน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอันดับ 4 ของพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมส่งจอห์นนี่ อีแวนส์พร้อมเงินสด ขอซื้อตัวเฌมุส โคลแมน แบ็คขวาชาวไอร์แลนด์จากเอฟเวอร์ตัน

"โคลแมน" ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างหนักในระยะหลัง โดยมีรายงานเปิดเผยว่าปีศาจแดงพร้อมทุ่งเงินประมาณ 15 ล้านปอนด์ดึงตัวดาวเตะรายนี้เข้าร่วมทีม

อย่างไรก็ตามข้อเสนอดังกล่าวอาจยังไม่เพียงพอสำหรับความต้องการของทางฝั่งเอฟเวอร์ตัน ซึ่งยอดทีมจากอังกฤษก็เตรียมแผนสำรองเอาไว้ โดยจะส่งตัวจอห์นนี่ อีแวนส์ไปให้ด้วย

โคลแมนในวัย 26 ปีก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมเอฟเวอร์ตันนับตั้งแต่ย้ายมาจากสลิโก้ โรเวอร์สเมื่อปี 2009 โดยเดวิด มอยส์เป็นคนปลุกปั้นขึ้นมากับมือ

ตำแหน่งแบ็คขวาเป็นจุดที่หลุยส์ ฟาน ฮาลต้องการเสริมความแข็งแกร่งเนื่องจากราฟาเอล ดา ซิลวา มีอาการบาดเจ็บและมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนั้นก็ไม่ใช่ตำแหน่งที่อันโตนิโอ วาเลนเซีย นักเตะซึ่งยึดตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมาถนัดมากที่สุด

Daily Mail ได้เปิดเผยว่าหากเอฟเวอร์ตันยอมปล่อยตัวโคลแมนให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในราคา 15 ล้านปอนด์ขึ้นไป ดีลดังกล่าวจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีเปอร์เซ็นต์ค่าตัวเพิ่มขึ้นสูงมากที่สุดกว่า 25,000%

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์