มีลุ้น!สื่อปูดรามอสแจ้งชุดขาวขอย้ายซบผี

มีลุ้น!สื่อปูดรามอสแจ้งชุดขาวขอย้ายซบผี

"ผีแดง" มีลุ้น หลังมีข่าวว่า เซร์คิโอ รามอส แจ้งผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" ขอย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นมากขึ้นในการคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของ รีล มาดริด มาร่วมทีม หลังมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติสเปน แจ้งกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วว่าเขาต้องการอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" จะเคยบอกปัดข้อเสนอ 28.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,415 ล้านบาท) ที่ "ผีแดง" ยื่นให้พิจารณาไปเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า รามอส ได้แจ้งให้ โฆเซ อังเคล ซานเชซ ประธานบริหารของ "ราชันชุดขาว" ทราบในการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวว่า


เขาต้องการให้สโมสรพิจารณาข้อเสนอของ "ผีแดง" เนื่องจากเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าดาวเตะวัย 29 ปี ไม่พอใจสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดเสนอให้ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยังเหลืออีก 2 ปี โดยที่ รีล มาดริด เองก็พยายามที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า เรเน ซึ่งเป็นพี่ชายและเอเย่นต์ส่วนตัวของ รามอส นั้น ยืนยันว่าโอกาสที่น้องชายของเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" นั้น แทบจะไม่มีโอกาสเป็นไปได้แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์