กิกส์ เร้าผีแดง คว้าสตาร์เพิ่มเพื่อล่าแชมป์

กิกส์ เร้าผีแดง คว้าสตาร์เพิ่มเพื่อล่าแชมป์

ไรอัน กิกส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กระตุ้นต้นสังกัด ให้คว้าดาวดังมาร่วมทีมเพิ่ม เพื่อไล่ล่าแชมป์...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 29 มิ.ย. ว่า ไรอัน กิกส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเร่งเร้าต้นสังกัด ให้รีบคว้านักเตะระดับคุณภาพมาร่วมทีม เพื่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย กำลังเร่งเสริมทัพเพิ่ม หลังจากที่เพิ่งได้ตัว เมมฟิส เดปาย จาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟน มาร่วมทีม โดยมีข่าวว่า กำลังให้ความสนใจดาวดังอย่าง เซร์คิโอ รามอส กองกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ อดีตปีกวัย 41 ปี ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ได้เผยว่า ตอนนี้ทีมกำลังเร่งเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อต่อยอดความสำเร็จในอันดับที่ 4 ของตารางเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

กิกส์ กล่าวว่า "ถ้าหากมีนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่ามีความเป็นผู้ชนะ และยังว่างอยู่ เราก็ควรที่จะตรงดิ่งไปที่เขา ผมมั่นใจว่า เรามองหาแกนหลักที่สำคัญอยู่ตลอด"

"เราต้องการจะเสริมทีม เนื่องจากเราจบแค่อันดับที่สี่ เราไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ที่สอง หรือ ที่สาม และทีมที่อยู่เหนือเราก็คงต้องเสริมทีมด้วย อีกทั้งเรายังต้องเติมความแกร่งเพื่อไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีก"

"แต่เราก็ไม่ห่างจากพวกเขานัก เรามีสถิติที่ดีในเกมใหญ่ๆ ของซีซั่นก่อน แต่ปัญหา คือ ความต่อเนื่อง เราเสียแต้มมากเกินไป และยังออกตัวได้อย่างย่ำแย่ เราอาจจะคิดว่า เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ที่สำคัญกว่า คือเราต้องทำมันให้ได้ เพราะพรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์