สื่อกระทิงโหมแหลกรามอสฉะเบื้องบนราชันผลักดันลงหลุมผี

สื่อกระทิงโหมแหลกรามอสฉะเบื้องบนราชันผลักดันลงหลุมผี

มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นที่สเปนหลายสำนักว่าเซร์คิโอ รามอสปราการหลังโขกตู้มเปิดสงครามกับผู้บริหารเรอัล มาดริดเพื่อย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 29 ปีตกเป็นข่าวกับ"ปีศาจแดง"อย่างหนักหน่วงท่ามกลางข้อสงสัยว่าเป็นหมากของเจ้าตัวเพื่อขยายระยะเวลาและค่าเหนื่อยของสัญญากับ"ราชันชุดขาว"ที่เหลืออีก 2 ปี

แต่วันนี้รายงานจากสื่อเมืองมาดริดหลายสำนักอย่างมาร์ก้า, อาส,และ Cadena Copeระบุตรงกันถึงความเคลื่อนไหวของรามอสเพื่อย้ายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มาร์ก้าหนังสือพิมพ์จอมแสบเปิดก่อนโดยรายงานว่าสถานการณ์ระหว่างรามอสและผู้บริหารมาดริดโดยเฉพาะประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซกำลังเขม็งเกลียวอย่างหนัก

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนไม่อยากเชื่อว่าตัวเองถูกเหล่ามาดริติสต้ามองว่าทำตัวเยี่ยงทหารรับจ้างทั้งที่ยังยึดมั่นกับต้นสังกัดอยู่

ขณะเดียวกันรามอสไม่อยากเจอบทสรุปเดียวกับตำนานอย่างเฟร์นานโด เอียร์โร่หรือราอูล กอนซาเลซรวมถึงอาจเกิดกับอิเคร์ กาซิญาสอีกคนซึ่งต่างถูกสโมสรปฏิบัติด้วยไม่ดีนัก


เปโดร เรียสโก้ซึ่งทำงานกับเรเน่ รามอสผู้เป็นพี่ชายและเอเยนต์ของเซร์คิโอให้สัมภาษณ์ราดน้ำมันลงกองเพลิงว่า"ผมว่ารามอสไม่น่าจะได้อยู่เรอัล มาดริดต่อแล้วล่ะ"

"เซร์คิโอเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรแห่งนี้ เขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรแล้วแต่หลากหลายเรื่องราวเหลือเกินที่เกี่ยวกับเขาถูกพูดถึงกัน มีการจัดการเพื่อดิสเครดิตเขาอย่างหนักผ่านโฆษกที่ทำตัวเหมือนหุ่นเชิดโดยบอกว่าเขาไม่เคารพสโมสรและเป็นแค่ไอ้หน้าเงิน"

จุดยืนของเปเรซชัดเจนไม่คิดอัพค่าเหนื่อยรามอสเป็น 10 ล้านยูโรต่อปีทำให้อนาคตของเจ้าตัวอาจจบลงเหมือนเมซุต โอซิลและอังเคล ดิ มาเรียที่ถูกขายรับทรัพย์ก้อนโต

ขณะเดียวกันพ่อใหญ่แห่งเบร์นาบิวก็ไม่พอใจที่รามอสปะฉะดะกับโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเรอัลระหว่างปี 2010 ถึงปี 2013 บ่อยครั้งถึงขั้นยื่นคำขาดกับเปเรซว่านักเตะในทีมพร้อมประท้วงหาก"น้ามู"ยังไม่ไป

อีกประเด็นคือเปเรซมองว่ารามอสผู้มีค่าฉีกสัญญา 200 ล้านยูโรนั้นสำคัญตัวเองเกินเหตุและไม่ได้พยายามมากพอกับการช่วยแกเร็ธ เบลให้ปรับตัวกับเรอัล


ต่อมาคืออาสสื่อมาดริดตัวพ่ออีกสำนักรายงานว่าวันนี้รามอสนัดเคลียร์อนาคตกับผู้บริหารเรอัลที่ศูนย์ฝึกซ้อมบัลเดเบบาสเพื่อหาบทสรุปว่าจะอยู่หรือไปโดยยูไนเต็ดจัดเตรียมข้อเสนอ 30 ล้านยูโรพ่วงดาบิด เด เคอารอยื่นให้พิจารณา

ส่วน Cope รายงานเจาะลึกอีกขั้นว่ารามอสแจ้งให้โฆเซ่ อังเคล ซานเชซผู้อำนวยการทั่วไปของเรอัลทราบว่าต้องการย้ายทีมพร้อมแนะนำสโมสรให้รับฟังข้อเสนอก้อนโตจากยูไนเต็ดดีกว่า


สถานีวิทยุแห่งเมืองหลวงระบุอีกว่ายูไนเต็ดยื่นสัญญา 5 ปีค่าเหนื่อยสุดงามให้รามอสพิจารณาแล้วโดยจะจ่ายปีแรก 12 ล้านยูโรและลดลงปีละ 500,000 ยูโร(ปีที่ 2 เหลือ 11.5 ล้าน, ปีที่ 3 เหลือ 11 ล้าน, ปีที่ 4 เหลือ 10.5 ล้าน และปีสุดท้ายเหลือ 10 ล้าน)ซึ่งเจ้าตัวเตรียมตอบตกลง

อย่างไรก็ดีเดลี่ เมลหนังสือพิมพ์ดังแห่งอังกฤษรายงานสวนกระแสสื่อสแปนิชว่าการนัดพบที่บัลเดเบบาสวันนี้ทางคนใส่สูทผูกไทของเรอัลหวังกล่อมให้รามอสเลือกค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์