มีแววย้าย?RVP รับคิดถึงครอบครัวอาจพิจารณาอนาคตกับผี

มีแววย้าย?RVP รับคิดถึงครอบครัวอาจพิจารณาอนาคตกับผี

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่าเขาอาจเริ่มพิจารณาอนาคตของตัวเขากับสโมสร โดยมองว่าสถานการณ์ในสโมสรดูแปลกไปและยากลำบากมากขึ้นกว่าเดิม

ดาวเตะดัตช์ ได้รับความคาดหมายว่าจะเป็นตัวเลือกหลักในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังหลุยส์ ฟาน ฮาล โค้ชชาติเดียวกันเข้ามารับงานคุมทีม แต่กลับเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 26 นัดในฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 31 ปี จบฤดูกาลด้วยผลงานยิงประตูที่ต่ำที่สุดรอบ 5 ปีหลัง และแม้เขาจะเริ่มคิดถึงครอบครัวของเขา แต่ก็ยอมรับว่ายังต้องการลงเล่นสม่ำเสมอในช่วง 2-3 ปีจากนี้

"สถานการณ์ตอนนี้แปลกประหลาด และยากลำบากด้วย" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว

"เรียกว่าเป็นสถานการณ์ใหม่ จะโอเคกว่า ผมต้องเริ่มคิดในแนวทางที่เป็นไปได้จริงแล้ว ความทะเยอทะยานของผมคือการได้เล่นต่อเนื่องอีกหลายปี"


"ผมคิดถึงครอบครัวของผม และลูกๆของผม ทุกครั้งที่ผมต้องตัดสินใจบางอย่าง เป็นเรื่องที่สำคัญกับผมมากเลย"

"ผมนี่แหละแฟมิลี่แมนตัวจริง ผมคิดว่ามันน่ามหัศจรรย์ที่ได้เห็นว่าลูกๆ และภรรยามีความสุขแค่ไหน นี่คือบางสิ่งบางอย่างที่ผมต้องพิจารณาเมื่อคิดถึงอนาคตของตัวเองนะ"

ฟาน เพอร์ซี่ ทำไปเพียง 10 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และแม้เขาจะไม่พอใจกับจำนวนประตูของตัวเอง เขาก็เชื่อว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ตัวเขามาจากการเล่นทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง ยูไนเต็ด

"นี่น้อยกว่าเป้าหมายที่ผมหวังไว้ถึง 7 ลูก แต่ผมคิดว่ามันคือคำชื่นชมที่ผู้คนไม่ยอมรับมัน"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมยักษ์ใหญ่ และมันก็เหมือนดาบสองคม สโมสรมีคนดุ มีคนติดตามเชียร์มากกว่าสโมสรอื่น แถมสื่อยังจับตามากกว่าด้วย ผมต้องรับมือกับเรื่องนี้ ผมตัดสินใจมาที่นี่และต้องยอมรับผลของมัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์