เผยลามะต่อสัญญาผีผูกปมฟัลเกาลงหลุมถาวร

 เผยลามะต่อสัญญาผีผูกปมฟัลเกาลงหลุมถาวร

มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นว่าอนาคตของราดาเมล ฟัลเกาหอกสัญญาเช่าขึ้นอยู่กับว่าดาบิด เด เคอานายทวารลามะจะต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือไม่

เด เคอาเหลือสัญญากับทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาลถึงหน้าร้อนปี 2016 และตกเป็นข่าวย้ายทีมกับเรอัล มาดริดอย่างหนัก

ขณะที่ฟัลเกาย้ายจากโมนาโกมาร่วมทัพ"ปีศาจแดง"แบบยืมตัวพ่วงออพชั่นซื้อขาดในฤดูกาลนี้

ทั้งคู่มีเอเยนต์คนเดียวกันคือฮอร์เก้ เม็นเดสโดยสัปดาห์หลังๆยูไนเต็ดแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่จะต่อสัญญาเด เคอาแรงกล้าขึ้นเรื่อยๆ

รายงานจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ระบุว่ายูไนเต็ดอาจทำข้อตกลงเก็บฟัลเกาที่เป้าสะอาดตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคมไว้ล่าตาข่ายอีกปีเพื่อทำให้เม็นเดสพึงพอใจ

แหล่งข่าวฝั่งยูไนเต็ดยืนยันว่ายังไม่มีการฟันธงเปรี้ยงว่าฟัลเกาจะถูกส่งกลับโมนาโกแน่นอนและอนาคตของเจ้าตัวก็ผูกติดกับอนาคตของเด เคอาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


ฟัลเกาที่ยิงแค่ 4 ประตูจากการลงสนาม 27 นัดไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกตั้งแต่ฤดูกาล 2009/10 และเม็นเดสต้องการให้"เอล ติเกร"ได้โอกาสที่ว่าในปีหน้า

ปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่ในพื้นที่ 4 อันดับแรกแต้มนำอันดับ 5 อย่างลิเวอร์พูล 4 คะแนนเหลือเกมแค่ 3 นัดโอกาสได้ตั๋วทำศึกชิงจ้าวยุโรปปีหน้ามีค่อนข้างสูง

กระนั้นไม่เป็นที่แน่ชัดว่าฟาน ฮาลซึ่งสัปดาห์หลังๆพูดถึงฟัลเกาอย่างตรงไปตรงมาจะยื่นเรื่องขอใช้บริการกองหน้าทีมชาติโคลอมเบียต่อหรือไม่


อย่างไรก็ดีนั่นทำให้มีแนวโน้มว่าเม็นเดสซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับยูไนเต็ดจะเดินเรื่องให้เด เคอาต่อสัญญามากกว่าจะดึงเชงรอให้สัญญาของเจ้าตัวสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลหน้า

สัญญาใหม่ที่ยูไนเต็ดเตรียมยื่นให้นายด่านวัย 24 ปีซึ่งเป็นที่เชื่อว่าค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อาจมีการใส่ค่าฉีกสัญญาด้วย

ปัญหาคือขณะนี้เริ่มเกิดความรู้สึกในหมู่นักเตะยูไนเต็ดว่าเด เคอาดูจะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวตั้งแต่กลับมาจากช่วงเบรคทีมชาติ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์