กุนชูฟัลเกาหนึ่งในกองหน้าพรสวรรค์มากสุดเวลานี้

กุนชูฟัลเกาหนึ่งในกองหน้าพรสวรรค์มากสุดเวลานี้

แซร์จิโอ อเกวโร่หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวชมราดาเมล ฟัลเกาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีพรสวรรค์โดยกำเนิดมากที่สุดในเวลานี้ ถึงแม้ผลงานของเขาในฤดูกาลนี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่เข้าตาเท่าไหร่นัก

ฟัลเกาย้ายจากโมนาโกมาในแบบยืมตัวเมื่อช่วง ซัมเมอร์แต่ก็ยิงไปได้เพียงแค่ 4 ประตูจากการออกสตาร์ทในเกมพรีเมียร์ลีก 12 นัดเท่านั้นทำให้หลุยส์ ฟาน ฮาลก็เคยยอมรับว่าเขากำลังมองหาวิธีแก้ฟอร์มที่ไม่ดีของดาวเตะชาวโคลอมเบีย รายนี้

"ยูไนเต็ดมีกองหน้าพรสวรรค์สูงอยู่หลายคน คนที่ในเส้นทางการค้าแข้งของเขาเหมือนสัตว์ร้ายที่สุดคือฟัลเกา"
อเกวโร่ให้ สัมภาษณ์ในงานอีเวนท์

"ในฤดูกาลนี้เขาไม่ได้มีช่วงเวลาที่ง่ายดายแต่ผมก็ชื่นชมในความทุ่มเทของเขา จริงๆรวมถึงคลาสและฝีเท้าของเขาก็ยังคงอยู่ เขาอาจจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีพรสวรรค์แต่กำเนิดมากที่สุดในเวลานี้แล้ว"

แมนฯ ยูไนเต็ดจะพบกับซิตี้ในเกมวันอาทิตย์นี้โดยที่นำหน้าเพื่อนร่วมเมืองอยู่ แต้มนึง อย่างไรก็ตามอเกวโร่ก็รับว่าอาจจะคาดเดาได้ลำบากจากผลงานในบางนัดที่ทำได้ เยี่ยมแต่บางนัดก็ไม่ใช่

"พวกเขาเป็นทีมที่มีนักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยมอยู่หลายคนซึ่งอาจรวมตัวกันเป็น ทีมที่เหลือเชื่อเมื่อพวกเขาร่วมมือกันได้ดี แต่ในซีซั่นนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป"

"บางเกมพวกเขาดูเหมือนไม่ได้เล่นกันอย่างดีที่สุดจากฝีเท้าในแนวรุกที่พวก เขามีอยู่ในทีม แต่ในบางเกมพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าเหล่านั้น พวกเขาจึงคาดเดายากซักหน่อย"

"เรารู้ว่าเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะพวกเขา ไม่ต้องสงสัยเลย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์