มาต้าลั่นขอพิสูจน์ฟอร์มผีคัมแบ็คติดธงกระทิง

มาต้าลั่นขอพิสูจน์ฟอร์มผีคัมแบ็คติดธงกระทิง

ฆวน มาต้า กลางรุกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศมั่นว่าเขาไม่ยอมแพ้ขอพิสูจน์ผลงานกับสโมสรเพื่อกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง

ดาวเตะวัย 26 ปีไม่มีโอกาสรับใช้ทีม "ลา โรฆา" ตั้งแต่เกมที่ชนะออสเตรเลีย 3-0 ในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเมื่อกลางปีที่แล้ว

มาต้า เริ่มรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่เมื่อ 6 ปีก่อนทำผลงานยิงไป 10 ประตู จากการลงเล่น 34 นัดและเขาก็เปิดใจเขียนลงในบล็อกส่วนตัวถึงเป้าหมายในทีมชาติของตัวเอง

"มีหลายคนมาถามผมเรื่องทีมชาติสเปน"

"อย่างที่ผมพูดมาตลอด ผมโชคดีมากที่ได้เล่นและคว้าแชมป์โลกกับแชมป์ยุโรป มีส่วนร่วมในรายการที่สำคัญที่สุดแต่ผมก็ยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อวัน แรก"

"ผมมั่นใจว่าผมอยู่ในช่วงอายุที่เพอร์เฟกต์ในอาชีพค้าแข้งของผม และผมก็ตั้งตาทำผลงานและอยากประสบความสำเร็จกับทีมชาติของผมมากกว่านี้"

"นั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่ทุกวัน ฝึกซ้อมและลงเล่นเต็มแม็กซ์ พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้"

"หลังจากนั้น แน่นอนผู้จัดการทีมคือคนที่จะเลือกนักเตะในทุกๆนัด"

"ฉะนั้นตอนนี้ผมจะใช้วันเงียบเหล่านี้ฝึกซ้อมต่อไปอย่างที่ผมบอกไปแล้ว แต่ผมก็อาจต้องโดนเปลี่ยนและได้พักบ้างเล็กน้อย"

ทั้งนี้มาต้า ซึ่งได้รับโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของยูไนเต็ดประจำเดือนมีนาคม ก็กล่าวขอบคุณและมุ่งมั่นช่วยทีมในนัดที่เหลือของซีซั่นนี้

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลของเราทุกคนที่โหวตให้ผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มีนาคม มันเป็นเดือนที่เราคว้าชัยชนะสำคัญได้หลายนัดและเพิ่มความมั่นในให้ทีมด้วย"


"อย่างที่ผมบอกเสมอ แรงใจของพวกคุณสำคัญกับพวกเรามากครับ!"

"เราอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก เหลืออีกแค่ 8 สัปดาห์แล้ว 8 เกมสุดสำคัญที่จะตัดสินว่าเราจะอยู่อันดับในตารางคะแนน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์