เอร์เรร่าเผยหมูเคยด่าเป็นสเปนใส่ตน-ขอบายไม่คุยเรื่องชกมวย

 เอร์เรร่าเผยหมูเคยด่าเป็นสเปนใส่ตน-ขอบายไม่คุยเรื่องชกมวย

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมทัพร่างน้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์พูดถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวกับเพื่อนร่วมทีม แถมยังพูดถึงเวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมว่ากระตุ้นเพื่อนและใช้คำด่าเป็นภาษาสเปนใส่นักเตะสแปนิช

อดีตกองกลางของแอธเลติก บิลเบาย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์และหลังจากทำผลงานเริ่มแรกไม่ไหลลื่น เขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาล พาทีมลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้เอร์เรร่า เล่าเรื่องเพื่อนร่วมทีมยูไนเต็ดตามความรู้สึกเขาแถมยังเผารูนี่ย์กับอังเคล ดิ มาเรีย ว่าเป็นคนที่สนุกกับการแกล้งเพื่อนในเวลาที่อยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

เอร์เรร่า เริ่มตอบคำถาม El Pais ว่าใครเป็นนักเตะตัวฮาในทีม

"บางทีน่าจะเป็นแอชลี่ย์ ยังนะ"

"แต่ผมคิดว่านักเตะที่พูดสเปนน่าจะมีมุขตลกมากกว่า บางทีก็คงเป็นเพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดและบางทีมุขอังกฤษก็อาจเข้าใจกันเองมากกว่า"

"แต่จริงนะ ดิ มาเรียไม่เคยหยุดแกล้งคุณเลย (ราดาเมล)ฟัลเกากับ(อันโตนิโอ) วาเลนเซีย เป็นคนที่เปิดเผยตรงไปตรงมามาก.. ผมไม่รู้นะ ผมคิดว่าสิ่งที่เราทำคือขลุกอยู่กับเพื่อนชาติเดียวกันและคุยสิ่งที่ใน ประเทศของเขา"

"รูนี่ย์ เป็นคนที่เข้ากับคนง่ายและเปิดเผยมากเช่นกัน แถมยังด่าเราเป็นภาษาสเปนด้วย แต่ผมอยากคุยกับเขาเรื่องฟุตบอลก็พอเพราะผมรู้ว่าเขาชอบชกมวยมากและผมไม่ อยากให้เขามาลองชกกับผมหรอกนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์