สโคลส์ชี้ทีมพรีเมียร์เป็นรองชุดขาว,บาร์ซ่า,เสือใต้

สโคลส์ชี้ทีมพรีเมียร์เป็นรองชุดขาว,บาร์ซ่า,เสือใต้

 

พอล สโคลส์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ และ แมนยู ออกโรงวิเคราะห์ว่าทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นรองทีมอย่าง บาร์เซโลน่า รีลมาดริด และบาเยิร์น มิวนิค อยู่หลายช่วงตัว

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองผู้ดี ไม่สามารต่อกรสู้กับทีมหัวกะทิของยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ได้เลยแม้แต่น้อยสโคลส์ มองว่าจากการที่ 3 ทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
พากันตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปทั้งหมด รวมถึง เอฟเวอร์ตัน ที่พ่ายยับเยินต่อ ดินาโม เคียฟ ทีมจากยูเครน ในศึกยูโรปา ลีก เป็นการบ่งบอกชัดเจนว่าทีมจากอังกฤษ ยังอยู่ห่างไกลกับ 3 มหาอำนาจของยุโรปอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เขียนบทความผ่านหนังสือพิมพ์ว่า ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โค้ช และ นักเตะที่ร่วมเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดูเหมือนเป็นพวกเกรดรองๆเลย ถ้าคุณเลือกทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา หรือ บาเยิร์น มิวนิค พวกนั้นจะคว้าแชมป์ชนิดทิ้งคู่แข่ง 10 ถึง 15 คะแนนแน่นอน แม้กระทั่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตุส ยังดีกว่าทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีกเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์