LVG รับผีเล่นห่วยแต่ปลื้มลูกทีมสู้ยิบตาแบ่งแต้มค้อนสำเร็จ

LVG รับผีเล่นห่วยแต่ปลื้มลูกทีมสู้ยิบตาแบ่งแต้มค้อนสำเร็จ


หลุยส์ ฟาน ฮาล กุนซือปรมาจารย์ปรัชญาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่าทีมของเขาเล่นเข้าขั้นแย่สุดๆในครึ่งแรกแต่ยังพอใจที่บุกมาเสมอเวสต์แฮม 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์

ทัพ "เรด เดวิลส์" แทบสร้างโอกาสลุ้นประตูในครึ่งแรกไม่ได้เลยและโดนเชคู คูยาเต้ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนในครึ่งหลัง

เวสต์แฮมกำลังจะคว้าสามคะแนนได้แต่สุดท้ายดาลี่ย์ บลินด์ เป็นฮีโร่ยิงตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยทีมแบ่งแต้มได้ทำให้ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังเซาแธมป์ตัน อันดับ 3 คะแนนเดียว

"ผมคิดว่าเราเล่นกันแย่มากในครึ่งแรกและเราแสดงสปิริตให้เห็นชัดเจนมากในครึ่งหลังโดยเฉพาะหลังจากประตูแรกที่เราเสียไป จากนั้นเราก็ตั้งหน้าตั้งตาเล่นตอลด แต่คุณต้องทำแบบนี้ตั้งแต่นาทีแรกแล้ว" ฟาน ฮาล กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส

"แต่ผมต้องบอกว่าสปิริตของทีมผมสุดยอดมากหลังจากตามหลัง 0-1 และผมต้องขอบคุณนักเตะของผมเลย"

ในเกมนี้ฟาน ฮาลเลือกส่งมารูยาน เฟลไลนี่ลงแทนอัดนาน ยานาไซจ์ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายและมีส่วนพลิกเกมด้วยซึ่งฟาน ฮาล พอใจกับผลเสมอ

"ผมคิดว่ากับตัวเฟลไลนี่แล้ว คุณต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นของทีมคุณและเราก็ทำแล้วเพราะเมื่อมีเฟลไลนี่ เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก"

"ผมคิดว่าเรามีโอกาสจะแจ้ง 3 ครั้งแต่ผู้รักษาประตูเซฟได้หมดและปกติแล้วคุณก็ยังอาจชนะเกมนี้ได้แม้ว่าจะเล่นครึ่งแรกแย่มากก็ตาม แต่ผมก็ยังพอใจที่เราเสมอที่นี่ได้"

เมื่อถามเรื่องปัญหาที่เผชิญในการมาเยือนอัพตัน พาร์ค ฟาน ฮาลตอบว่า "โดยเฉพาะเมื่อเราได้บอล เราเล่นบอลตามพื้นไม่ได้"

"แต่เช่นกันพอเราเสียบอล คุณก็ต้องแย่งบอลจังหวะแรกมาได้และบอลจังหวะสองต้องดีกว่าที่เป็นในครึ่งแรกเพราะเรารู้ดีว่าพวกเขาเล่นบอลโยนยาวเป็นหลัก"

"แต่บอลจังหวะสองทั้งหมดเป็นของเวสต์แฮม นั่นคือสาเหตุทำไมเราถึงเจอแรงกดดันเยอะมาก และยังเป็นเหตุว่าทำไมผมถึงคิดว่านักเตะถึงเสียความมั่นใจกับการเล่นบอลบนพื้น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์