ผีถอนแค้นจิ้งจอก-หงส์จิกค้อนนิ่ม

ผีถอนแค้นจิ้งจอก-หงส์จิกค้อนนิ่ม

"ผีแดง" สุดเฮี้ยนเปิดบ้านถอนแค้น "จิ้งจอก" 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ฝั่ง "ลิเวอร์พูล" ได้ "แดเนียล สเตอร์ริดจ์" คัมแบ๊กซัด 1 ตุงพาต้อน "ขุนค้อน" นิ่ม 2-0

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี ที่เคยถล่มพวกเขามา 5-3 ในการพบกับเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ผลปรากฏว่า "ผีแดง" ชำระแค้นได้สำเร็จ หลังไล่อัด "สุนัขจิ้งจอก" ไป 3-1 โดยเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 3-0 จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี นาทีที่ 27, ราดาเมล ฟัลเกา นาทีที่ 32 และจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวส มอร์เกน นาทีที่ 44 ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 ได้จาก มาร์ซิน วาซิเลฟส์กี นาทีที่ 80 ทำให้ "เรด เดวิลส์" มี 43 คะแนนจาก 23 นัดขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ชั่วคราว ขณะที่ เลสเตอร์ มี 17 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันจมบ๊วย.


สเตอร์ริดจ์คัมแบ๊กซัด1ตุงพาหงส์เฮ

ลิเวอร์พูล ไม่ทำให้กองเชียร์ในสนาม แอนฟิลด์ ต้องผิดหวัง หลังเปิดบ้านไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นิ่มเกือก 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 51 และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังเจ็บไปนานกระทุ้งปิดกล่องนาทีที่ 80 ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บไปแล้ว 38 คะแนนจาก 23 นัดอยู่ที่ 7 ส่วน "ขุนค้อน" มี 36 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันอยู่ที่ 8.


ไก่เดือยทองฮอตไล่จิกแบ๊กกีส์คาบ้าน

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทำผลงานสุดยอด เมื่อบุกไปไล่ทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยับเยิน 3-0 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก คริสเตียน อีริคเซน นาทีที่ 6 และแฮร์รี เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 15 กับ 64 (จุดโทษ) ทำให้ "ไก่เดือยทอง" โกยไปแล้ว 40 คะแนนจาก 23 นัด ส่วน "เดอะ แบ๊กกีส์" มี 22 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน


สาลิกาดุบุกถล่มฮัลล์เละคาถ้ำ

ฮัลล์ ซิตี อาการหนัก หลังถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บุกมาถล่มคาถิ่นเคซี สเตเดี้ยม ถึง 3-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตูจาก เรมี กาแบลลา นาที 40, แซมมี อเบโอบี นาที 50 และ โยอัน กุฟฟรอง นาที 78 เป็นชัยชนะนัดแรกภายใต้การนำของกุนซือ จอห์น คาร์เวอร์ หลังคุมทีมแทน อลัน พาร์ดิว มา 5 นัด รวมขยับเก็บแต้มเพิ่มเป็น 30 คะแนนจาก 22 นัด ส่วน "เดอะ ไทเกอร์ส" แพ้ 5 จาก 6 นัดหลังสุด จมอยู่ในโซนตกชั้นต่อไป โดยมีเพียง 19 คะแนนเท่านั้น

ผลคู่อื่น คริสตัล พาเลซ แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1, สโตค ชนะ ควีนส์ปาร์ก 3-1, ซันเดอร์แลนด์ ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์