เอเย่นต์ทิ้งปริศนาลามะยังเป็นเด็กผีแต่เปลี่ยนใจได้ทุกเมื่อ

เอเย่นต์ทิ้งปริศนาลามะยังเป็นเด็กผีแต่เปลี่ยนใจได้ทุกเมื่อ


ฟังแบบนี้ดูไม่น่าวางใจเมื่อเอเย่นต์ของดาบิด เด เกอา นายด่านคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมากล่าวทิ้งปริศนาว่านักเตะอาจไม่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนครบสัญญาก็เป็นได้

นายทวารทีมชาติสเปนทำผลงานได้สุดยอดตราตรึงใจแฟนบอล"เรด เดวิลส์"อย่างยิ่งในฤดูกาลนี้แต่ทว่าเขากลับยังไม่ได้รับข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการโดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2016 แล้ว

เด เกอาตกเป็นกับทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดอย่างเรอัล มาดริดสนใจดึงตัวไปร่วมทีมมาตลอดโดยคาดหมายเพื่อมาเป็นตัวแทนระยะยาวของอิเคร์ คาซิญาส ขณะที่ยูไนเต็ดก็ได้ตัวบิกตอร์ บัลเดส นายทวารตัวเก๋ามาแบบไม่มีค่าตัวทำให้ข่าวการย้ายทีมของนายประตูวัย 24 ปีมีมากขึ้นไปอีก

ล่าสุดเอเย่นต์คนดังอย่างจอร์เก้ เมนเดส ซึ่งเป็นเอเย่นต์คนที่พาคริสติอาโน่ โรนัลโด้อำลาแมนเชสเตอร์มายังมาดริด ก็เสริมเชื้อไฟเกี่ยวกับเด เกอาที่อากลายร่างมาสวมชุดขาวอีกครั้ง

"ดาบิด เป็นคนที่มหัศจรรย์ เขาเล่นได้สุดยอดมาก" เอเย่นต์ชาวโปรตุกีส ตอบคำถาม มาร์ก้า เกี่ยวกับโอกาสการย้ายกลับมากรุงมาดริดอีกครั้ง

"เขาเป็นนักเตะของยูไนเต็ดและยังมีสัญญากับที่นี่ คุณต้องเคารพในเรื่องนี้ด้วยแต่สิ่งต่างๆก็เปลี่ยนแปลงได้ทุกๆ 5 นาทีนะ"

กระนั้นเมื่อถามว่าเมนเดสคาดหวังว่าเด เกอาต่อสัญญากับยูไนเต็ดในเดือนมกราคมหรือไม่ เขาก็ตอบว่า "ใช่แล้ว ผมก็คิดแบบนั้น ผมคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรถ้าเขาจะเซ็นสัญญา"

"ถ้าคุณเป็นนักเตะตัวหลัก คุณก็น่าจะเป็นคนที่เก่งที่สุดและผู้จัดการทีมก็คงจะแฮปปี้มากถ้านักเตะที่ยึดตัวจริงอยู่แล้วเลือกจะอยู่กับทีมต่อไป"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์