ขาดสะบั้น! อัสปริยาเชื่อฟัลเกาไม่เซ็นผีหากLVGอยู่ต่อ

ขาดสะบั้น! อัสปริยาเชื่อฟัลเกาไม่เซ็นผีหากLVGอยู่ต่อ



ขาดสะบั้น! อัสปริยาเชื่อฟัลเกาไม่เซ็นผีหากLVGอยู่ต่อ

อดีตดาวยิงคนดังทีมชาติโคลอมเบียมั่นใจหอกรุ่นน้องคงไม่เซ็นสัญญากับปีศาจแดง หากนายใหญ่ชาวดัตช์ยังรั้งบังเหียนทีมอยู่ในซีซั่นหน้า

ฟาอุสติโน อัสปริยา อดีตกองหน้าสโมสรนิวคาสเซิลฯ มั่นใจ ความสัมพันธ์ระหว่าง ราดาเมล ฟัลเกา กับ หลุยส์ ฟาน กัล ขาดสะบั้นลงเรียบร้อยแล้ว

กุนซือแมนฯยูฯทำเอาหลายฝ่ายแปลกใจไปตามๆกันหลังตัดชื่อ"เอล ติเกร"จาก 18 ผู้เล่นนัดเปิดรังพ่ายเซาแธมป์ตัน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด

ล่าสุดอดีตดาวยิงคนดังของทีมชาติโคลอมเบียก็แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ฟัลเกาคงไม่เซ็นสัญญากับปีศาจแดงแน่นอนหากฟานกัลยังได้ทำทีมต่อในฤดูกาลหน้า เพราะนักเตะรู้สึกว่าตัวเองไม่เป็นที่ต้องการของเฮ้ดโค้ชรายนี้แล้ว

"ถ้าฟานกัลยังอยู่ ฟัลเกาคงย้ายออกแน่ ผมคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขามันขาดสะบั้นลงแล้ว ฟัลเการู้สึกว่าโค้ชไม่ต้องการเขาอีกต่อไป" อัสปริยา กล่าวกับ IB Times UK.

"ผมยังจำได้สมัยย้ายไปเล่นกับนิวคาสเซิลฯ เควิน คีแกน ต้องการผมและเขาก็สนับสนุนผมตลอด แต่ตอนนี้ชัดเจนมากว่า ฟาน กัล ไม่เชื่อฝีเท้าของฟัลเกาอีกแล้ว"

"มันน่าเสียใจนะที่เห็นฟัลเกาถูกปฏิบัติแบบนี้ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่นักเตะหรอก มันอยู่ที่โค้ชต่างหาก ฟัลเกาได้รับบาดเจ็บตอนต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้เขาพิสูจน์แล้วว่ายังเป็นยอดดาวยิงเหมือนในอดีต"

"เขาลงเล่น 5 เกม และทำประตูหลายลูก แต่แทนที่เขาจะได้รับความมั่นใจด้วยการลงสนามแบบต่อเนื่อง เขากลับโดนตัดชื่อจากทีม"

"ความจริงคือผมไม่รู้เลยว่า ฟาน กัล ต้องการทำอะไรกับยูไนเต็ด และผมคิดว่าทั้งนักเตะและแฟนบอลต่างก็รู้สึกสับสน เพราะเขาเปลี่ยนแปลงทีมมากมายโดยปราศจากเหตุผล"

ขอบคุณ GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์