′ผี′บ้าล่า′เมสซี่+เบล′ 3 หมื่นล้าน!

′ผี′บ้าล่า′เมสซี่+เบล′ 3 หมื่นล้าน!


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทุ่มทุนทั้งซื้อทั้งยืมผู้เล่นช่วงตลาดซื้อขายรอบแรก ด้วยสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร และเกาะอังกฤษที่จำนวนเงิน 151 ล้านปอนด์มาแล้ว กำลังจะทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งอีกครั้งกว่า 600 ล้านปอนด์ (30,000 ล้านบาท) ในการกระชากตัวทั้งลิโอเนล เมสซี่ จากบาร์เซโลน่า และแกเร็ธ เบล จากรีล มาดริด มาร่วมทัพในปีนี้

เริ่มจาก "เดอะ การ์เดี้ยน" หนึ่งในสื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า ทีม "ปีศาจแดง" อาจต้องใช้เงินถึง 500 ล้านปอนด์ (25,000 ล้านบาท) ในการดึงเมสซี่มาจากถิ่นคัมป์นู แบ่งเป็นค่าฉีกสัญญาราว 200 ล้านปอนด์ (10,000 ล้านบาท) ส่วนที่เหลือเป็นค่าเหนื่อย, โบนัส และค่าลิขสิทธิภาพลักษณ์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดรายนี้

ส่วนอีกสื่ออย่าง "เมโทร" ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 117 ล้านปอนด์ (5,850 ล้านบาท) ให้ทีม "ราชันชุดขาว" ได้พิจารณาการขอซื้อเบลแล้ว เหลือเพียงการตัดสินใจของตัวนักเตะเท่านั้นว่าจะต้องการกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งหรือไม่ หลังเคยย้ายจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปรีล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกจนถึงเวลานี้ 85 ล้านปอนด์

′ผี′บ้าล่า′เมสซี่+เบล′ 3 หมื่นล้าน!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์