เผยบัลเดสโอเคเซ็นเฝ้าหลุมผีปีครึ่ง-ฟอลโลว์ทวิตแล้ว

เผยบัลเดสโอเคเซ็นเฝ้าหลุมผีปีครึ่ง-ฟอลโลว์ทวิตแล้ว

มุนโด้ เดปอร์ติโบสื่อดังแดนกระทิงเผยบิคตอร์ บัลเดสอดีตนายทวารบาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจข้อเสนอ 1 ปีครึ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นให้แต่ล่าสุดเดลี่ เมลสื่อผู้ดีรายงานเกทับว่าเจ้าตัวโอเคข้อเสนอดังกล่าวแถมกดฟอลโลว์ทวิตเตอร์"ปีศาจแดง"แล้ว

หลังจบฤดูกาลที่แล้วนายด่านวัย 32 ปีตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ"ต่างดาว"และกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัด

ช่วงเวลาดังกล่าวสื่อรายงานว่าบัลเดสจะย้ายไปเฝ้าเสาให้โมนาโกแต่สุดท้ายการเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้นโดยเป็นที่เชื่อว่ายักษ์ใหญ่ลีก เอิงไม่ต้องการเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว

ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้วมือกาวทีมชาติสเปนร่วมฝึกซ้อมกับยูไนเต็ดภายใต้การดูแลของโค้ชผู้รักษาประตูฟรานส์ ฮุคและตอนนี้อาการบาดเจ็บเข่าของเจ้าตัวใกล้หายขาดแล้ว

ระยะหลังมีข่าวลือหนาหูว่านายประตูสำรองอย่างอันเดอร์ส ลินเดการ์ดและเบ็น อามอสกำลังมองหาลู่ทางย้ายทีมทำให้การคว้าตัวบัลเดสเริ่มมีเค้าลางความจริงมากขึ้น

รายงานฝั่งกระทิงระบุว่ายูไนเต็ดยื่นสัญญาเฝ้าเสาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1 ปีครึ่งให้บัลเดสพิจารณาแล้วเหลือเพียงรอคำตอบจากเจ้าตัว

ล่าสุดรายงานจากฝั่งผู้ดีระบุเพิ่มเติมว่าบัลเดสตอบตกลงข้อเสนอดังกล่าวแล้วและจะประกาศให้ทราบทั่วกันในเร็วๆนี้

สื่อเจ้าหลังคาดว่าการคว้าตัวบัลเดสนอกจากเพิ่มการแข่งขันกับมือหนึ่งอย่างดาบิด เด เคอาแล้วอาจเป็นแผนรองรับกรณีเสีย"ลามะ"ให้เรอัล มาดริดอย่างที่ลือกันระยะหลังด้วย

ล่าสุดของล่าสุดการย้ายทีมน่าจะใกล้ความจริงเต็มแก่เมื่อบัลเดสกดฟอลโลว์ทวิตเตอร์ทางการของสโมสรยูไนเต็ดแล้ว

หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงบัลเดสจะได้ร่วมงานกับหลุยส์ ฟาน ฮาลผู้เปิดโอกาสให้เขาจนแจ้งเกิดเป็นมือหนึ่งที่คัมป์ นูและประสบความสำเร็จมากมาย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์