ใครว่าข้าแก่! อาร์วีพีกร้าวฟอร์มดีๆพี่มาแล้ว

ใครว่าข้าแก่! อาร์วีพีกร้าวฟอร์มดีๆพี่มาแล้ว


ใครว่าข้าแก่! อาร์วีพีกร้าวฟอร์มดีๆพี่มาแล้ว


หัวหอกหมายเลข 20 ของปีศาจแดง เชื่อว่าฟอร์มอันแข็งแกร่งของเขากลับมาแล้วในตอนนี้ พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมช่วงที่ผ่านมาเขาถึงทำผลงานได้ไม่ดี

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับนักวิจารณ์ที่หาว่าเขาแก้ โดยยืนยันว่าตอนนี้เขาเริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้งแล้ว

หัวหอกชาวดัตช์ทำผลงานในช่วงสองปีก่อนได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวกลับหายไปจากเกมและไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยนับตั้งแต่เสร็จภารกิจฟุตบอลโลก แต่ล่าสุดเจ้าตัวสามารถยิงได้ถึงสามประตูจากสามเกมหลัง

"เมื่อคุณอายุแตะหลัก 30 คุณก็จะมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ทุกคนจะบอกว่ามันเป็นเพราะคุณอายุ 30 แล้วไง และเวลาของคุณก็หมดแล้ว แต่ผมขออยู่เงียบกับฟุตบอลของผม และตอนนี้ผมมั่นใจมากว่าผมจะเล่นได้ในระดับสูงได้อีกหลายปี นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ อายุจะไม่เป็นปัญหาสำหรับผม" อาร์วีพี บอกกับ MUTV 

"การออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้มันยากมาก มันยากที่จะทำผลงานได้ดีทันทีหลังจบฟุตบอลโลก มันอาจจะเรื่องยากที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี แต่สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาผมรู้สึกร่างกายของผมดีมาก ผมรู้สึกเหมือนผมสามารถวิ่งได้มากขึ้นและทำแบบนั้นได้จนจบเกม ผมรู้สึกดีและไม่คิดว่าการยิงประตูของผมเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ตอนนี้ทุกอย่างดูดีมาก"

ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์