เพอร์ซี่เหมา2 ผีบุกเฉือนนักบุญยึดที่ 3-คว้าชัย 5 เกมติด

เพอร์ซี่เหมา2 ผีบุกเฉือนนักบุญยึดที่ 3-คว้าชัย 5 เกมติด

"เพอร์ซี่"เหมา2 "ผี"บุกเฉือน"นักบุญ"ยึดที่ 3-คว้าชัย 5 เกมติด ฟานกัลยังไม่ปลื้ม

 เมื่อ 9 ธ.ค. บีบีซีรายงานคำให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ 8 ธ.ค. ของโค้ชสองฝั่ง

 หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะเซาแธมป์ตัน ที่สนามเซนต์แมรี 2-1 ประตู ในรูปเกมที่เจ้าบ้านเหนือกว่า บุกมากกว่าในอัตรายิงเข้ากรอบ 15 ต่อ 3 แต่ความสามารถเฉพาะตัวของโรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ทำทั้งสองประตู กลับทำให้แมนยูคว้า 3 แต้ม และชนะติดกัน 5 นัด  แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ได้เป็นครั้งแรกนับจากเดือนส.ค. 2013

 หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชแมนยู กล่าวว่า ทีมเล่นได้ไม่ดีนัก แต่เป็นฝ่ายที่โชคดี ดังนั้นต้องปรับปรุงการเล่นให้ดีกว่านี้ ซ้อมหนักกว่านี้ อาจจะดูดีที่แมนยูขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ในตาราง แต่ไม่ได้สะท้อนคุณภาพมากนัก เช่นเดียวกับที่เซาแธมป์ตันอยู่ที่่ 5 นั่นก็เหมือนกัน 

 เมื่อถามถึงการเปลี่ยนแพดดี้ แม็กแนร์ นักเตะดาวรุ่งของทีมออกไปในนาที 40 ฟานกัลกล่าวว่า

 "ผมตัดสินใจหนักเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าเลือกถูกแล้ว แพดดี้ไม่มีความมั่นใจ และทิ้งโอกาสไป 3 ครั้ง ถึงจะทำให้ทั้งผมและตัวเขาผิดหวัง แต่ในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องรับผิดชอบ ถึงจะยาก แต่ก็เป็นผลดีที่สุดกับเขา ผมเปลี่ยนตัวเยอะ และนักเตะทุกคนเอาตัวรอดได้  นี่เป็นเพียงแมตช์เดียว และเป็นจังหวะหนึ่งในชีวิต"

 ด้านโรนัลด์ โคแมน โค้ชของทีมนักบุญ กล่าวว่า เราเล่นเกมบุกและกดดันคู่แข่ง เราน่าจะได้ผลตอบแทนมากกว่านี้ แต่นี่ก็คือความแตกต่างในรายละเอียดของเกมว่าเรารับมืออย่างไรเมื่ออีกฝ่ายทำพลาด

 "เรามีโอกาสมากกว่า เล่นดีกว่า  ครองบอลมากกว่า  (52 ต่อ 48)ผมบอกกับลูกทีมว่าเราไม่ได้แพ้แมนยูไนเต็ดหรอกนะ เราแพ้ตัวเอง" โคแมนกล่าว

  เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตั้งแต่นาที 12 แต่หลังจากนั้นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอจาก กราเซียโน่ เปลเล่ นาที 31

  ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะมาสวมบทฮีโร่ พังประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ นาที 71 ในจังหวะซ้ำลูกเตะฟรีคิกของเวย์น รูนีย์ ช่วยแมนฯ ยู เก็บชัยชนะในลีกได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 5 ส่วนทีม "นักบุญ" พ่ายติดต่อกันเป็นนัดที่ 3

  ทีม "ผีแดง" เก็บเพิ่มเป็น 28 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 15 นัด ยึดอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ เซาแธมป์ตั้น มี 26 แต้ม หล่นไปอยู่อันดับ 5

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์