สมอลลิ่งกร้าวช่วยผีซิวตั๋วชปล.-ดีใจกองหลังทยอยคัมแบ็ค

สมอลลิ่งกร้าวช่วยผีซิวตั๋วชปล.-ดีใจกองหลังทยอยคัมแบ็ค

คริส สมอลลิ่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟราชันย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศแทนทีมของเขาว่าจะคว้าโควต้าลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าให้ได้และยินดีที่บรรดาเพื่อนๆกองหลังเริ่มหายเจ็บกลับมาทำให้มีตัวเลือกในแนวรับมากขึ้น

ฤดูกาลที่แล้ว"ปีศาจแดง"จบอันดับ 7 พรีเมียร์ลีกทำให้อดตะลุยบอลยุโรปปีนี้แต่ฤดูกาลนี้ภายใต้การทำทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาลยูไนเต็ดมีโอกาสคัมแบ็คหลังรั้งอันดับ 4 ในปัจจุบัน

"สัปดาห์อื่นๆผมได้ดู(บอลยุโรป)อยู่นะ แม้แต่ตอนที่เราได้เล่นผมยังตามดูเกมที่เล่นกันอีกคืนเลย ปีนี้ยิ่งแล้วใหญ่" สมอลลิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

"น่าผิดหวังหน่อยๆนะที่เราไม่ได้มีส่วนร่วมแต่คุณเห็นได้ถึงมาตรฐานฟุตบอลที่เราต้องการให้แน่ใจว่าจะแตะถึง"

"คุณได้ยินเพลงแชมเปี้ยนส์ ลีกดังขึ้นยามพวกเขาเข้าแถวก่อนเกมจึงเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าอยู่นะเพราะเราเคยได้มีส่วนร่วมปีแล้วปีเล่า เราจะทำให้แน่ใจว่าปีหน้าจะไม่พลาดอีก"

เกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนสโต๊ค ซิตี้ 2-1 ยูไนเต็ดได้มาร์กอส โรโฮหายเจ็บกลับมายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแล้วส่วนจอนนี่ อีแวนส์เตรียมคัมแบ็คเร็วๆนี้เหลือฟิล โจนส์และลุค ชอว์ที่ยังไม่หาย

สมอลลิ่งกล่าวเพิ่มเติมว่า"สำหรับการจับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟผมว่าเขา(ฟาน ฮาล)ชอบให้เกิดสมดุลแต่ละข้างที่ดีระหว่างนักเตะถนัดซ้ายและขวา หลายปีมานี้เราไม่ได้มีกองหลังถนัดซ้ายอยู่ตลอดเวลาและปกติแล้วเราก็เอาอยู่"

"หากคุณสัมผัสบอลได้ดีคุณก็เล่นได้ทั้งสองเท้าแต่ผมเข้าใจได้แจ่มแจ้งถึงจุดยืนเรื่องความสมดุลของเขานะ ถนัดขวาคนถนัดซ้ายคน ผมเห็นแหละ"

"ผมว่าจอนนี่ถนัดขวาโดยธรรมชาติแต่ยืนเซ็นเตอร์ด้านซ้ายบ่อยอยู่ ผมเองเคยยืนด้านซ้ายเหมือนกัน เป็นเรื่องดีที่ได้กองหลังกลับมาบ้างเพราะเกมรับเรายังเปราะบาง ดีแล้วที่ได้เห็นกองหลายๆคนกำลังกลับมาเป็นทางเลือก"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์