เด็กผีเฮฟานกัลยันบลินด์พักไม่ถึงครึ่งปี

เด็กผีเฮฟานกัลยันบลินด์พักไม่ถึงครึ่งปี

"หลุยส์ ฟาน กัล" ยืนยัน "ดาลีย์ บลินด์" อาการไม่หนักเหมือนที่คาดการณ์ไว้ในเบื้องต้น และไม่จำเป็นต้องพักยาวถึง 6 เดือนตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผิดเผยว่า ดาลีย์ บลินด์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ อาการไม่หนักอย่างที่คิด และไม่ได้จำเป็นต้องพักไปนานถึง 6 เดือนตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

บลินด์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ใน ฟุตบอลยูโร 2016

รอบคัดเลือก นัดเปิดบ้านถล่ม ลัตเวีย 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า อดีตดาวเตะไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจจะต้องพักยาวถึงครึ่งปี ทว่าล่าสุด ฟาน กัล ได้ออกมาปฎิเสธเรื่องนี้แล้ว

ฟาน กัล กล่าวว่า "บลินด์ ไม่พร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เซนอล วันเสาร์นี้ เขายังมีเฝือกอ่อนอยู่ที่เข่า เขาต้องพักอีก 10 วัน

จากนั้นเราจะตรวจอาการอีกครั้ง และสามารถจะบอกอะไรเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาได้มากขึ้น มันไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่หมอคิดเอาไว้หลังจบเกมนั้น มันน่าจะเป็นเรื่องที่ใช้เวลานานแน่นอน แต่ไม่ใช่ 6 เดือน หรือ อะไรประมาณนั้น"

นอกจากนี้ "แอลวีจี" ยังมีข่าวดีมาอัพเดตให้แฟนบอล "ผีแดง" ได้ชื่นใจอีกด้วย หลังยืนยันว่า อังเคล ดิ มาเรีย, ไมเคิล คาร์ริค และดาวิด เด เคอา ต่างพร้อมจะลงช่วยทีมในเกมบุกรัง เดอะ กันเนอร์ส ทว่า ลุค ชอว์ ที่เจ็บเอ็นหลังเข่ามาจากการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอาจจะฟิตไม่ทัน

"ดิ มาเรีย ลงซ้อมตามปกติในวันนี้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหา แต่ ชอว์ ยังต้องลุ้น เด เคอา ฟิตสมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาอะไร ผมคิดว่า ผมต้องรอดูปฏิกิริยาจากการซ้อมในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) สำหรับ คาร์ริค แต่ผมก็คาดว่า เขาจะพร้อมลงเล่นนะ" ฟาน กัล กล่าวในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์