มรดกอีที!ฟูเปิดใจเชื่อตนเป็นแพะรับบาปผีตกต่ำซีซั่นก่อน

มรดกอีที!ฟูเปิดใจเชื่อตนเป็นแพะรับบาปผีตกต่ำซีซั่นก่อน


มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวแอฟโฟรของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความติดเชื่อว่าตัวเขาเป็นแพะรับบาปต่อผลงานย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลที่แล้ว แต่ยืนยันว่าตัวเขาไม่เคยเสียความเชื่อมั่นในความสามารถตัวเองเลย

ดาวเตะวัย 26 ปี บอกเปิดอกว่าแรงสนับสนุนเอาใจช่วยจากครอบครัวบวกกับความมุ่งมั่นและความสำเร็จกับเบลเยี่ยมช่วยให้เขายังมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งแม้ว่าสถานการณ์ของเขาและสโมสรจะเลวร้ายลงเรื่อยๆก็ตาม

เฟลไลนี่ เป็นเพียงนักเตะคนเดียวที่เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือยูไนเต็ด คว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 เมื่อเขาย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัวกว่า 27.5 ล้านปอนด์

เขายิงประตูในฤดูกาลแรกไม่ได้เลยและดูเหมือนจะหาฟอร์มเก่งสมัยที่อยู่กับมอยส์ที่เอฟเวอร์ตัน แต่ตอนนี้เขาเริ่มโชว์ฟอร์มน่าประทับมากขึ้นในยุคของหลุยส์ ฟาน ฮาล ฤดูกาลร่

เมื่อถามว่าตัวเขารู้สึกว่าตัวเองเป็นแพะรับบาปซีซั่นที่แล้วหรือไม่ เขาตอบว่า "ก็คงใช่นิดนึงมั้ง คำถามนี้ตอบยากเหมือนกันนะ" เฟลไลนี่ กล่าว

"ผมไม่เสียศรัทธาในตัวเองเลย ในโลกฟุตบอลคุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง สภาพจิตใจมีส่วนสำคัญและผมก็มีสิ่งเหล่านี้ที่ทำให้ผมเดินหน้าต่อไปได้"

"ครอบครัวของผมช่วยผมผ่านมันมาได้ ผมยังได้อยู่ในทีมชาติเบลเยี่ยมเล่นที่ฟุตบอลโลกและทั้งผมและทีมก็เล่นได้ดีด้วย สำหรับผมความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญ ผมกลับมาหลังช่วงซัมเมอร์ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม"

"ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าผมอาจต้องสู้ถ้ามอยากจะลงเล่น ผมทั้งสู้และฝึกซ้อมหนักมาตลอดและนั่นก็ได้ผล พอผมได้โอกาสของตัวเอง ผมก็จะพยายามโชว์ความสามารถของผมออกมาและพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดด้วย"

"ฤดูกาลที่แล้วเป็นปีที่ยากสำหรับผม ฟุตบอลโลกช่วยผมได้มาก ผู้จัดการทีมชาติและนักเตะเพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้และนี่คือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทุกคน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์