ป๋าให้สัญญาส่งสโคลส์ชิงCL

ป๋าให้สัญญาส่งสโคลส์ชิงCL

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานจะส่งพอล สโคลส์ ลงเล่นเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแน่นอนถ้าหากทีมได้เข้าชิง หลังจากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเคยพลาดแมตช์สำคัญแบบนี้มาแล้วเมื่อหนที่ทีมล้มบาเยิร์น มิวนิค ครองเจ้ายุโรปเมื่อปี 1999

เวลานี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ หลังเกมแรกออกนอกบ้านไปเสมอลียงมา 1-1

แม้อนาคตยังไม่แน่นอนว่าทีมจะได้ชิงจริงหรือไม่ แต่เซอร์ยอมรับว่าพอล สโคลส์ จะเป็นแข้งผีที่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงถ้าหากทีมได้ชิงชนะเลิศที่มอสโก พฤษภาคมนี้ หลังจากเขาเคยติดโทษแบนไม่ได้มีส่วนร่วมซึมซับบรรยากาศแหงความทรงจำจากนัดที่ทีมชนะบาเยิร์นได้แชมป์ยุโรปในปี 1999

ตอนนี้หวังว่าเราจะได้เล่นเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกันอีกครั้งและเกมนี้สโคลส์จะได้รับโอกาสให้ลงเล่น เซอร์ กล่าวผ่านซันเดย์ มิร์เรอร์

ผมไม่ใช่คนที่อ่อนไหวกับความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้หรอกนะ เพียงแต่มันคือหนึ่งความตั้งใจอยากที่จะทำในสิ่งที่สมควรจะทำเท่านั้น แต่ถ้าเราได้ชิงกันอีกครั้ง ผมบอกพวกคุณได้เลยว่า ผมคงต้องคิดถึงเรื่องพวกนี้กับการให้สิทธิ์พิเศษกับลูกทีม ผมจะเลือกพอลลงเล่นเพราะเขาสมควรจะได้รับมัน

พอลไม่ได้พูดอะไรมากมายนักหรอกเมื่อตอนไม่ได้เล่นเกมชิงปี 1999 แต่นั่นต้องเป็นเรื่องเจ็บปวดสำหรับเขาแน่ๆ ตอนนี้เขาก็ยังรู้สึก เพราะนักเตะทุกคนต่างก็อยากเล่นเกมชิงแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์