ป๋าโร่ปัดเบื้องหลังผีเด้งอีที-เปรยสปีดเกมเต่าทำฟอร์มกาก

ป๋าโร่ปัดเบื้องหลังผีเด้งอีที-เปรยสปีดเกมเต่าทำฟอร์มกาก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตำนานบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านหนังสืออัตชีวประวัติฉบับอัพเดทว่าไม่ได้อยู่เบื้องหลังการปลดผู้สืบทอดอย่างเดวิด มอยส์ แต่อย่างใดและบอกเป็นนัยว่าสปีดเกมช้าเป็นเหตุผลให้ผลงานไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น

หนังสือ My Autobiography ฉบับอัพเดทมีกำหนดวางแผงวันพฤหัสบดีนี้แต่เดลี่ เมลสื่อดังเมืองผู้ดีได้นำเนื้อหาบางส่วนมาเผยแพร่ให้ทราบกัน

จอมคนสก็อตต์วางมือจากงานกุมบังเหียน"ปีศาจแดง"เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้วโดยผู้รับไม้ต่อคือเพื่อนร่วมชาติอย่างมอยส์ที่ก้าวกระโดดจากเอฟเวอร์ตันมารับงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่ด้วยผลงานอันย่ำแย่หมดสิทธิ์จบ 4 อันดับแรกซึ่งเป็นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่แล้ว 4 นัดทำให้นายใหญ่วัย 51 ปีโดนตะเพิดและให้ไรอัน กิ๊กส์รักษาการแทน

"ตอนข่าวถูกเปิดเผยผมอยู่ที่อเบอร์ดีนนะ" เนื้อความในหนังสือที่เฟอร์กูสันเขียน

"วันจันทร์นั้นผมกำลังบินกลับแมนเชสเตอร์และที่นั่งข้างๆคือชายคนหนึ่งถือหนังสือพิมพ์พาดหัวว่า'เดวิด มอยส์จะโดนไล่ออก'"

เฟอร์กูสันเผยต่ออีกว่าหลังกลับถึงบ้านเขาได้คุยกับประธานบริหารเอ็ด วู้ดเวิร์ดและรับทราบว่าได้มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกันเฟอร์กูสันยังกล่าวถึงการเล่นของยูไนเต็ดภายใต้การทำทีมของมอยส์ว่า"สาเหตุที่เล่นเกมเร็วเป็นเพราะผู้เล่นยูไนเต็ดถูกปรับให้คุ้นเคยกับการเล่นแบบนั้น"

"ผมจะจัดหนักลูกทีมช่วงพักครึ่งแน่หากสปีดเกมช้าไม่ว่าด้วยเหตุใด"

"ผมคงบอกได้แค่ว่า'นี่ไม่ใช่เราอะ' การเล่นเกมเร็วไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อผลการแข่งขัน พลังและความมุ่งมั่นในการเข้าทำคือแนวทางแห่งเรา"

กุนซือคนปัจจุบันของยูไนเต็ดคือหลุยส์ ฟาน ฮาลซึ่งเฟอร์กูสันก็ยืนยันอีกว่าไม่ได้มีอิทธิพลต่อการเลือกบิ๊กบอสชาวดัตช์ของสโมสรแต่อย่างใด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์