กิ๊กส์ ยก ดิมาเรีย ฟอร์มการเล่นฮอต

กิ๊กส์ ยก ดิมาเรีย ฟอร์มการเล่นฮอต

"กิ๊กส์" อดีตปีกจอมพริ้วที่ปัจจุบันนั่งตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช ปีศาจแดง ออกมายกย่อง "ดิ มาเรีย" เป็นนักเตะฟอร์มการเล่นฮอตมากสุดของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีกพ่อมด" ไรอัน กิ๊กส์ อดีตกัปตันทีมชาติเวลล์ ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอ่ยปากยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดคุ้มที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "เรด เดวิลส์" ทำผลงานดีเยี่ยม ยิงไปแล้ว 3 ประตู พร้อมแอสซิตส์ อีก 4 ครั้ง เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์พรีเมียร์ลีกว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งปีก แล้วมองไป ดิ มาเรีย เขาจะทำให้คุณตื่นเต้น เขาเป็นนักเตะในชนิดที่ว่า คุณจะยอมจ่ายเงินเพื่อไปดูเข้าลงเล่น เพราะเขาเล่นสไตล์บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ได้ไหลลื่นมาก, ไปกับบอลได้ดี, สร้างสรรค์โอกาสทำประตู, ยิงประตูได้มากมาย และ ดิ มาเรีย ก็ยังทำงานอย่างหนักอีกด้วย"

พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ เชื่อมั่นด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสจบอันดับท็อปโฟร์ แม้ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 6 หลังนักเตะใหม่ เริ่มเล่นเข้าขากันได้ดี และเรื่องเกมบุก ก็ทำกันได้ดีมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์