งานเข้า!สองสาวแฉ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ส่งภาพลับพร้อมชวนขึ้นเตียง

งานเข้า!สองสาวแฉ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ส่งภาพลับพร้อมชวนขึ้นเตียง


สองสาวแฉ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ส่งภาพลับพร้อมชวนขึ้นเตียง

  เมื่อวันที่ 13 ต.ค. สำนักข่าวเอ็กซ์เพรสรายงานว่า มีผู้หญิง 2 รายออกมาแฉว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองกลางจาก “ผีแดง”แมนฯยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งภาพลับสุดสยิวไปหาพวกเธอ โดยหวังชวนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย

  รายงานข่าวระบุว่า แข้งทีมชาติเอกวาดอร์รายนี้ ได้ส่งภาพลับไปให้ เคที่ ลาธัม ช่างเสริมสวยวัย 24 ปี พร้อมส่งข้อความเชิญชวนให้มาที่เมืองแมนเชสเตอร์ และเปิดห้องพักในโรงแรมไว้ โดยลาธัมเปิดเผยว่า “ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาต้องการเซ็กซ์ นี่คือสิ่งที่เขาหวัง แต่ฉันไม่ต้องการมัน เขาบอกว่าฉันสวย และเรียกร้องให้ฉันส่งภาพลับของฉันไปให้เขา ข้อความของเขาช่างสกปรก และเขายังส่งภาพอวัยวะเพศของเขามาให้ฉันดู”

  นอกจากนี้ ยังมีนักศึกษาสาววัย 20 ปีที่ไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง เปิดเผยว่าแข้งรายนี้ส่งรูปลับมาให้เธอ หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับตัวนักเตะที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2013 รวมถึงยังชวนเธอมาพบกันโดยที่ไม่ให้มาเจอกันที่บ้าน

  สาวนิรนามรายนี้ระบุว่า “เขาบอกฉันว่าอย่าไปที่บ้านของเขา เพราะภรรยาของเขาอยู่ที่นี่ด้วย เขาบอกว่าให้ไปพบกันที่โรงแรมดีกว่า คุณคงไม่คาดคิดว่าเขาจะเป็นเช่นนี้ เพราะเขามีลูกแล้ว เป็นคนที่ดูเงียบๆ และมีภาพลักษณ์เป็นคนที่รักครอบครัวคนหนึ่ง”

  วาเลนเซียมีภรรยาชื่อ ซอยลา เมเนเซส และมีลูกสาววัย 8 ขวบคนหนึ่งชื่อโดเมนิก้า ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาตอบโต้ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ขณะที่ทาง “ผีแดง” ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์