เฟอร์กี้ เชื่อช่วงท้ายทีมบี้แชมป์กันสนุก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชือ่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายจะเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคาดการณ์ว่า การต่อสู้แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลจะเข้มข้นอย่างมากแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า

"มันดูขึ้น ๆ ลง ๆ และตอนนี้ช่องว่างเหลือแค่แต้มเดียวแล้ว แต่เชลซี ยังคงได้รับประโยชน์จากความสำเร็จของเราอีกด้วย ดูเหมือนว่า มันน่าจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมไม่คิดว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ฟูแล่ม มันเป็นวันที่ลมแรงจัด และพื้นสนามก็ไม่ดีนัก แต่ผมคิดว่า เราทำงานได้อย่างมืออาชีพมาก ๆ เราปรับเปลี่ยนทีมพอสมควร และเปิดโอกาสให้ รูนี่ย์ และโรนัลโด้ ได้พัก ดังนั้น มันจึงเป็นวันที่ดีสำหรับเรา"

"คุณจะต้องเชื่อมั่นในทีมของคุณ คุณจะต้องเชื่อใจผู้เล่นของตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลที่เราดึงพวกเขามาที่นี่ ลองดูชื่อของนักเตะที่เราดร็อปออกจากทีมสิ ทั้ง คาร์ริค กิ๊กส์ และวิดิช จะได้เล่นแน่นอนไม่ว่ากับทีมไหน พวกเขาทุกคนต่างก็เป็นผู้เล่นชั้นยอด ฟูแล่มเล่นดี แต่ไม่อันตรายในกรอบเขตโทษ แต่มีอยู่อย่างหนึ่งก็คือพวกเขาจะไล่บอลกันตลอด พวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้ 2 ครั้ง" บรมกุนซือชาวเมืองขี้เมา กล่าวในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์