หมามุ่ยมองต่างมุมชี้หมูไม่ดุดันทำคู่แข่งไม่เกรงกลัว

หมามุ่ยมองต่างมุมชี้หมูไม่ดุดันทำคู่แข่งไม่เกรงกลัว


พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวถึงเวย์น รูนีย์ ชี้ว่าเจตนาที่เขาทำฟาล์วสจ๊วรต ดาวนิ่งนั้นเพื่อพยายามตัดเกมล้วนๆ พร้อมยังเผยว่าหัวหอกกัปตันทีมคนปัจจุบันลดความห่ามและความก้าวร้าวลงไปเยอะ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มตกเพราะคู่แข่งไม่เกรงกลัว

รูนี่ย์จะถูกแบน 3 เกมจากการไปตัดฟาล์วใส่สจ๊วรต ดาวนิ่งและได้รับใบแดงโดยตรง ซึ่งสโคลส์เชื่อว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษมิได้มีเจตนาจะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพแต่อย่างใด "ผมไม่คิดว่าจังหวะเข้าปะทะของเวย์น รูนี่ย์ที่มีต่อสจ๊วรต ดาวนิ่งเป็นความพยายามที่จะทำให้คู่แข่งได้รับบาดเจ็บหรอกนะ"

"จากที่ผมได้เห็น เวย์นพยายามสกัดเขาแต่มันจบลงด้วยเขายกเท้าเตะสูงเกิน ตำแหน่งในสนามเป็นสิ่งที่ทำให้ผมสับสน มันไม่ใช่ว่าดาวนิ่งเขากำลังจะยิงประตูได้ซะหน่อย" "ถ้าจะพูดกันแล้วคงต้องบอกว่าเวย์นเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิมเมื่อเขาลงเล่นด้วยความดุดัน ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา เขาใจดีกับคู่แข่งมากเกินไป"

"คุณจะได้เห็นเขาเอื้อมมือไปช่วยนักเตะหลังจากเข้าปะทะ เขาทำผลงานได้ดีกว่านี้ หากว่าใส่ความอันตรายเข้าไปอีกหน่อย" "นั่นคือแนวทางของเขาตอนที่เขาแจ้งเกิดขึ้นมาเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีความดุดัน และไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่าเขาเกลียดความพ่ายแพ้" "สำหรับตัวผมเอง ผมไม่ได้เสียเวลาไปกับการยื่นมือให้นักเตะคนอื่นหลังผมทำฟาล์วใส่พวกเขา...ไม่แน่ ผมอาจจะทำแบบนั้น หากมันจะช่วยให้ผู้ตัดสินเปลี่ยนใจไม่แจกใบเหลืองให้ผม"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์