รูนีย์ใบแดง-แมนยู 10 คนเฉือนชนะค้อน /เชลซี-แมนซิตี้ซิวชัยโลด

รูนีย์ใบแดง-แมนยู 10 คนเฉือนชนะค้อน /เชลซี-แมนซิตี้ซิวชัยโลด


รูนีย์ใบแดง-แมนยู 10 คนเฉือนชนะค้อน /เชลซี-แมนซิตี้ซิวชัยโลด

 เมื่อวันที่ 27 ก.ย. การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นครึ่งแรก ราฟาเอล ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดให้ เวย์น รูนีย์ ยิงเข้าไป ในนาที 4

  หลังจากนั้น แมนฯ ยู มาได้บวกเพิ่มอีกประตู จากจังหวระประสานงานกันระหว่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นฟาน เพอร์ซี่ ที่หลุดเข้าไปยิงเสียบเสาในเขตโทษ ให้เจ้าถิ่นทิ้งห่าง 2-0 ในนาที 20

  เกมดำเนินมาถึงนาที 37 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกจนได้ เมื่อ มอร์กกาน อมัลฟิตาโน่ ได้โหม่งเต็มหัวแต่บอลยังไม่เข้า ก่อนที่ ดิยาฟรา ซาโก้ จะมายิงซ้ำเข้าไป ให้เวสต์แฮม ไล่มาเป็น 1-2 ก่อนจะหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

  เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทีม“ขุนค้อน” ที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเป็นฝ่ายเดินเกมรุกเข้าใส่ และน่าจะได้ประตูตีเสมอ เอนเนอร์ วาเลนเซีย ได้ยิงจากหน้าเขตโทษบอลแฉลบดาลีย์ บลินด์ ออกไปแบบได้ลุ้น

  นาที 88 เวสต์แฮม พลาดโอกาสได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย คาร์ล เจกินสัน เปิดบอลจากฝั่งขวา เควิน โนแลน ยิงเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า   ช่วงที่เหลือทีมเยือนพยายามบุกหนักแต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จบเกม แมนฯ ยู เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1


 หลังเกม โรบิน ฟาน เพอร์ซี ผู้ทำประตูในเกมนี้ กล่าวว่า "เกมนี้เราเล่นได้ดี เราต้องสู้ในครึ่งหลังและเราทำอย่างนั้นได้ ผมภูมิใจมาก นักเตะใหม่ของเรา (แพ็ดดี้ แม็กแนร์ และ ลุก ชอว์) ทำได้เยี่ยม ส่วนเวสต์แฮมก้เล่นดีจริงๆ นั่นทำให้เราดีใจกับประตูที่เราทำได้ในต้นเกม" 

 



 ผลคู่อื่น

 เชลซี ถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0
 คริสตัล พาเลซ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0
 ฮัลล์ ซิตี้ แพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-4
 ซันเดอร์แลนด์ เสมอ 0-0
 เซาแธมป์ตัน ชนะ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส 2-1

รูนีย์ใบแดง-แมนยู 10 คนเฉือนชนะค้อน /เชลซี-แมนซิตี้ซิวชัยโลด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์