เอวร่าเตือนเจ้าสัวระวังพี่ดุกยิงไส้แตก

าทริซ เอวร่าแบ็กซ้ายสปีดสูงของแมนฯยูไนเต็ด ออกมาเตือนฟูแล่ม คู่ต่อสู้นัดต่อไปของทีมผีแดงว่า ถ้าไม่จับตามองหลุยส์ ซาฮาให้ดีล่ะก็ จะโดนยิงไส้แตกโดยไม่รู้ตัว 

ซาฮาที่ได้รับบาดเจ็บไปนาน ยิงประตูแรกในปี 2008 ของตัวเองได้ ในเกมที่ถล่มนิวคาสเซิลไป 5-1 ซึ่งทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมจะส่งกองหน้าชาวฝรั่งเศสลงเล่นด้วยในเกมพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่ม แต่อาจจะมาในบทบาทของตัวสำรอง

"ใช่ คู่กองหน้าตัวหลักของเราคือเวย์น รูนีย์ และคาร์ลอส เตเบซ ก็จริง" เอวร่าเผย "แต่เราต้องการกองหน้าอีกหนึ่งคนนะ ถ้าอยากจะซิวแชมป์ในซีซันนี้"

"และหลุยส์ก็เป็นคนที่เหมาะสมกับงานนี้มากๆเลย ในช่วงซ้อมนะเขาเหลือเชื่อมากๆ ทั้งดุดัน เฉียบคม ผมมองเห็นความเกรี้ยวกราดในแววตาเขาเลยล่ะ หลุยส์อยากเล่นทำผลงานให้ดีและกลับมาเป็นความหวังของทีมอีกสักครั้ง"

"หลุยส์ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมาหลายครั้งมาก และเอาชนะมันได้ในที่สุด พวกเราทุกคนในทีมรู้สึกแฮปปี้เอามากๆ ที่เขายิงประตูได้ในเกมกับนิวคาสเซิล"

"สองเกมถัดไป เราจะเจอฟูแล่ม และโอลิมปิก ลียง ก็มีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะพักกองหน้าตัวจริงคนใดคนหนึ่งเพื่อเซฟพลังงานไว้สู้ในแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วส่งหลุยส์ ซาฮาเข้าไปแทนในเกมกับฟูแล่ม"

"ดังนั้นถ้าฟูแล่มประมาทหลุยส์แม้แต่นิดเดียวล่ะก็ ผมรับประกันได้เลยว่าเขาจะยิงตอบแทนให้อิ่มไปเลย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์