มาต้าขอโทษแฟนผีโดนล้อหนักเลยปล่อยให้แซงเฮ

มาต้าขอโทษแฟนผีโดนล้อหนักเลยปล่อยให้แซงเฮ


ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ขวัญใจมหาชนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขอโทษขอโพยบรรดากองเชียร์ทั้งหลายที่ทำให้ผิดหวังอีกครั้งในนัดที่ถูก เลสเตอร์ ซิตี้ แซงช็อคตาตั้ง 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทำท่าจะเก็บชัยชนะนอกบ้านเป็นครั้งแรกของฤดูกาลไม่ยากหลัง อังเดร เอร์เรร่า ซัลโวทิ้งห่าง 3-1 ในนาที 57 ทว่าครึ่งชั่วโมงสุดท้าย "จิ้งจอกสยาม" ทำเหลือเชื่อยิง 4 ประตูรวดปาดหน้าเอาชนะได้เฉย "ผมใช้เวลาทำใจ 1-2 ชั่วโมงก่อนเผชิญหน้ากับสื่อเพื่อพยายามแสดงความรู้สึกอย่างไรหลังจบเกมกับ เลสเตอร์ ซึ่งตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อเล่นแมตช์นี้ผมนึกไม่ถึงว่าทีมจะลงเอยแบบนี้" มาต้าระบายผ่านบล็อคส่วนตัว

"หนทางกลับบ้านจาก เลสเตอร์ สู่เมืองแมนเชสเตอร์ด้วยรถประจำสโมสรดูเหมือนช่างยาวไกลเสียจริงๆ" "ผมคิดทบทวนว่าเราแพ้ได้อย่างไรทั้งๆที่เราน่าจะคอนโทรลเกมได้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องทำใจยากอยู่เหมือนกันที่ยิงนอกบ้านถึง 3 ประตูแต่กลับบ้านโดยไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว"

"ระหว่างเดินทางกลับสู่ แมนเชสเตอร์ ผมคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ทำให้แฟนๆเดินทางมาเชียร์ในสนามต้องเสียใจ บอกตรงๆเลยผมเสียใจสุดๆที่เราทำให้พวกเขาต้องผิดหวัง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์