อดีตแข้งผีส่งซิกระวังยานาไซจ์เบื่อนั่งชิ่งหนี

อดีตแข้งผีส่งซิกระวังยานาไซจ์เบื่อนั่งชิ่งหนี


คีธ จิลเลสพี อดีตปีกจอมเลื้อยทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงเตือนไปถึง หลุยส์ ฟาน ฮาล บอสกังหันลมอย่ามองข้ามความปลอดภัยเป็นอันขาดไม่แน่ อั๊ดนาน ยานาไซจ์ ทนสำรองไม่ไหวอาจโบกมืออำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็เป็นไปได้

ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมแจ้งเกิดอย่างสวยสดงดงามในยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือผู้ถูกเลือกทว่าพอเปลี่ยนเฮดโค้ชมาเป็น ฟาน ฮาล ในซีซั่นใหม่ยังไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงแม้แต่นัดเดียวเลย ขณะที่ กิลเลสพี ในฐานะศิษย์เก่าเริ่มหวั่นใจไม่น้อย 

"โชคร้ายของผลจากการลงทุนไปเยอะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ ยานาไซจ์ ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกแรกอีกแล้ว" จิลเลสพีให้คอมเมนต์ผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมือง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

"เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นอะไรที่เลวร้ายสำหรับ ยูไนเต็ด แต่เขาเป็นเพียงไม่กี่คนที่เชิดฉายเหนือกว่าผลงานของทีม" "เมื่อดูขุมกำลังในตอนนี้ล้วนแต่พระกาฬทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย,ฆวน มาต้า,เวย์น รูนี่ย์,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา"

"ยานาไซจ์ เล่นในตำแหน่งปีก ผมไม่มั่นใจว่าเขาสามารถปรับตัวไปเล่นเป็นวิงแบ็คได้หรือไม่ เขาต้องการขึ้นไปเล่นแถวหน้ามากกว่า" "เขายังอายุน้อยและกำลังเรียนรู้เกมลูกหนัง เขาจำเป็นต้องลงเล่นหลายนัดเพื่อดึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา บางทีเขาอาจต้องทบทวนบางสิ่งบางอย่างหากมันไม่ดีขึ้น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์