เซอร์ชาร์ลตันเชื่อฟานกัลนำผีแชมป์

เซอร์ชาร์ลตันเชื่อฟานกัลนำผีแชมป์

"เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน" เชื่อมั่น "ฟาน กัล" จะนำทัพ "ผีแดง" คืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ที่จะพบกับ "คิวพีอาร์" แถมมั่นใจทีมมีลุ้นแชมป์แน่

 เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน ตำนานแข้งคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะประสบความสำเร็จในการคุมทัพ "ผีแดง" ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน

   
ฟาน กัล ถูกเลือกมาทำหน้าที่กุนซือ "ผีแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผลงานช่วงปรี-ซีซั่นของเขากับทีม สุดยอดมาก ๆ
 
สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ทว่า เมื่อฤดูกาล 2014-15 เปิดฉาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ชนะใครเลย ลงเล่นในลีก 3 นัด มี 2 คะแนน แถมตกรอบฟุตบอลถ้วยลีกคัพ ด้วยการพ่ายทีมรองบ่อน เอ็มเค ดอนส์ ถึง 0-4 ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และส่อแววจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง หากผลงานยังย่ำแย่ต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี ล่าสุด เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟาน กัล คือ คนที่ใช่ของ "ผีแดง" การันตีวันอาทิตย์นี้ นำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่อัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คว้าชัยชนะนัดแรกของซีซั่นได้สำเร็จแน่นอน

   
โดยในแมตช์การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ฟาน กัล เตรียมส่งนักเตะใหม่ลงสนามครบครัน ได้แก่ ราดาเมล ฟัลเกา, อังเคล ดิ มาเรีย, ดาลีย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฆ ทำให้ เซอร์ บ๊อบบี เชื่อว่าทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมาก ๆ และจะซิวชัยได้อย่างไร้ปัญหา

   
เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน กล่าวว่า "ผมไม่คุ้นเคยเลยกับความรู้สึกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ มันแย่มาก แต่จริง ๆ มันก็ส่งผลดีต่อทีม เรามีนักเตะใหม่หลายราย เราเล่นได้ไม่ดี แต่เราจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แน่ การได้เขา(ฟาน กัล)มาคุมทีม ทำให้ผมและแฟนบอลส่วนใหญ่ของเรารู้สึกพึงพอใจอย่างมาก ตอนนี้ทีมอาจไม่ลงตัว มีแต่ข่าวแย่ ๆ ทว่า มันจะใช้ระยะเวลาไม่นานนัก เราจะกลับสู่หนทางที่ถูกต้องอีกครั้งแน่นอน".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์