รุดหวังเลื่อนชั้นดาวยิงตลอดกาลผี

รุดหวังเลื่อนชั้นดาวยิงตลอดกาลผี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2548 15:08 น.

รุด ฟาน นิสเตลรอย ลั่นขอกระหน่ำประตูให้แมนฯยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับในตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรให้สูงขึ้นกว่าเดิม

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ยิงไปแล้ว 10 ลูกในฤดูกาลนี้ ทำให้รวมแล้วเขาทำประตูในนามแมนฯยูไนเต็ดเป็น 136 ลูก มากกว่า บัสบี้ เบเบ้ ทอมมี่ เทย์เลอร์ อันดับ 10 ตลาดกาลของแมนฯยูไนเต็ด 5 ลูก

ทั้งนี้ สถิติสูงสุดตลอดกาลของแมนฯยูไนเต็ด เป็น เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ทำไว้ 249 ลูก อย่างไรก็ตาม ในอันดับรองลงมา คือ เดวิด เฮร์ด 145 และ สแตน เปียสัน 149 อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมนัก ซึ่ง ฟาน นิสเตลรอย หวังว่าจะทำลายสถิติเหล่านี้ลงมาในไม่ช้า

ฟาน นิสเตลรอย กล่าวว่า ผมกำลังมุ่งมั่นในการตามล่าสถิติ ตอนนี้ผมยิงได้ 136 ลูก และอยู่ในอันดับท็อป 10 มีนักเตะชั้นยอดหลายคนที่ถูกจารึกในประวัติศาสตร์ของสโมสรโดยเฉพาะ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ เดนิส ลอว์ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก และผมหวังว่าจะทำอันดับได้สูงขั้น

บัลลัคยันเงินผีซื้อใจไม่ได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2548 16:01 น.

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกมาดับความหวังของ แมนฯยูไนเต็ด ชี้เงินที่ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกยื่นให้ไม่สามารถโน้มใจได้ คาดอาจจะย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด แทน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด พยายามอย่างเต็มที่จะคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค ที่เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค มาให้ได้ โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์สูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ภายในสัญญา 4 ปี

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดเชื่อว่าความพยายามดังกล่าวคงจะเป็นหมัน เมื่อ มิชาเอล บัลลัค มองถึงความสำเร็จเป็นสำคัญและน่าจะเลือกย้ายซบรีล มาดริด ตามคำแนะนำของ ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค

บัลลัค ได้กล่าวถึงเงื่อนไขในการตัดสินใจย้ายทีมแบบสั้นๆว่า ผมคงเป็นคนที่หน้าด้านมากที่นำเอาเรื่องเงินมาเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์