ยอร์ค เชื่อ ฟัลเกานำผีเถลิงแชมป์

ยอร์ค เชื่อ ฟัลเกานำผีเถลิงแชมป์


"ยอร์ค" เชื่อ "ฟัลเกา" และเหล่าแข้งใหม่จะนำ "ผีแดง" เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้  

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า การคว้าตัวผู้เล่นระดับโลกอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย เข้ามาเสริมทัพ จะช่วยให้อดีตต้นสังกัดเดินหน้าโกยแต้ม แซงหน้าเหล่าทีมคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี, ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 มาครองได้สำเร็จ

    "ผีแดง" ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ ลงเตะ 3 นัด เพิ่งมีแค่ 2 คะแนน ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี 7 คะแนนเข้าให้แล้ว แต่ ยอร์ค กลับยังคงเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่มี ฟัลเกา ยืนหอกล่าตาข่าย จะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครอง

    ในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ "ผีแดง" ทุ่มทุนสร้างคว้า อังเคล ดิ มาเรีย, ดาลีย์ บลินด์ และราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีม ขณะที่ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว มาร์กอส โรโฆ, ลุค ชอว์, อันแดร์ เอร์เรรา มาเสริมแกร่ง ทำให้ ยอร์ค เชื่อว่าขุมกำลังทีมดังแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ดในตอนนี้ พร้อมแล้วที่จะคืนฟอร์มเก่งเพื่อเดินหน้าซิวแชมป์มานอนกอด

    "ด้วยทีมที่ผู้จัดการทีมสร้างขึ้นมา ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง พวกเขาเป็นฝ่ายที่ต้องไล่ตามหลัง เพราะฉะนั้น ต้องรีบเริ่มต้นคว้าผลการแข่งขันที่ถูกต้องได้แล้ว และถ้าทำได้สำเร็จ ความมั่นใจจะเกิดขึ้น พวกเขาจะเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่อง เหมือนเช่นในอดีตที่พวกเขาเคยทำมาครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีข้อสงสัยสำหรับผม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ผมรู้ดีว่า ผู้คนต้องตั้งคำถามถึงผู้เล่นใหม่ที่ต้องใช้เวลาปรับตัว แต่พวกเขาเซ็นผู้เล่นระดับโลกเข้ามา ซึ่งไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวนาน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งสัญญาณแจ้งเตือนไปยังทีมคู่แข่งเรียบร้อยแล้วว่า พวกเขากำลังจะเดินหน้าเพื่อคว้าแชมป์ลีกมาครอง"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์