ลุยเต็มที่!ผีถอนตัวดีลกวาดราโด้ใส่เกียร์ห้าล่าวิดาล

ลุยเต็มที่!ผีถอนตัวดีลกวาดราโด้ใส่เกียร์ห้าล่าวิดาล


"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกล้มเลิกแผนการคว้าตัวฮวน กวาดราโด้วิงแบ็คจอมบุกของ"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่าและมุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่อาร์ตูโร่ วิดาลห้องเครื่องทีมชาติชิลีของ"ม้าลาย"ยูเวนตุส

ดาวเตะวัย 26 ปีตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียระหว่างศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล ตามรายงานข่าวจากประเทศสเปนระบุว่ายูไนเต็ดถอนตัวจากการเซ็นสัญญากับกวาดราโด้หลังพวกเขาประสบความสำเร็จดึงตัวอังเกล ดิ มาเรียมาจากเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

นอกจากนี้กวาดราโด้ยังอาจไม่ได้ย้ายออกจากฟิออเรนติน่าในซัมเมอร์นี้ หลังบาร์เซโลน่าเองก็ดร็อปความสนใจในตัวนักเตะ หลังจากหลุยส์ เอ็นริเก้เทรนเนอร์คนใหม่ตัดสินใจใช้บริการดาเนี่ยล อัลเวสต่อ และเพิ่งเซ็นสัญญากับดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนอย่างดั๊กลาสเข้ามา

อย่างไรก็ตามหลุยส์ ฟาน ฮาลเทรนเนอร์คนใหม่ของยูไนเต็ดจะหันไปออกล่ามิดฟิลด์ตัวกลางเข้ามาเสริมทีมแทนและวิดาลก็เป็นตัวเลือกที่เขาต้องการได้มาร่วมทีม มีรายงานข่าวล่าสุดออกมาว่า"เบียงโคเนรี่"เต็มใจปล่อยตัววิดาลด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาสำหรับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้บริหารของยูเวนตุสยังได้พูดคุยกับผู้บริหารของยูไนเต็ดถึงการยืมตัวฮาเวียร์ เอร์นานเดซดาวยิงจอมซูเปอร์ซับแต่การแลกเปลี่ยนตัวดูจะไม่ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ทว่าหากท้ายที่สุดดีลการคว้าตัววิดาลไม่ประสบความสำเร็จ ยูไนเต็ดก็น่าจะหันไปหาไนเจล เดอ ยองมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของเอซี มิลาน หรือเฟรดี้ กวารินดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียของอินเตอร์ มิลานแทน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์