อย่างช็อค! ฟาน ฮาล มาแปลกเตรียมยื่น 20 ล.ทาบ อัลเลน

อย่างช็อค! ฟาน ฮาล มาแปลกเตรียมยื่น 20 ล.ทาบ อัลเลน


อย่างช็อค! ฟาน ฮาล มาแปลกเตรียมยื่น 20 ล.ทาบ "อัลเลน"

 
หลุยส์ ฟาน ฮาลเทรนเนอร์คนใหม่ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอสุดช็อค 20 ล้านปอนด์เข้าทาบทามโจ อัลเลนมิดฟิดล์ร่างจิ๋วของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

             ฟาน ฮาลต้องการเพิ่มตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์ให้กับยูไนเต็ดและได้ชมอัลเลนในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกพ่ายแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

             ทั้งนี้หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง อัลเลนจะกลายเป็นนักเตะจากแอนฟิลด์คนแรกที่ย้ายข้ามฝากโดยตรงมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนับตั้งแต่อัลเลนบี้ ชิลตันอดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษเมื่อ 76 ปีก่อน

             แม้ว่าดาวเตะวัย 24 ปีจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับซิตี้ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมแต่ตำแหน่งของเขาในทีมลิเวอร์พูลก็ไม่ได้รับการการันตีหลังทีมซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพมากมาย

             เมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งลิเวอร์พูลคว้าตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ ลีก อัลเลนที่ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อนมักถูกเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานเลือกใช้เป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่

             อย่างไรก็ตามอัลเลนก็สร้างความประทับใจให้กับฟาน ฮาลด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติเวลส์ในความพ่ายแพ้ต่อฮอลแลนด์ 2-0 ที่อัมสเตอร์ดัมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์