มหาเฮง! แฟนผีรับเละหลังทายสกอร์ผิดฝั่งเกมพ่าย MK

มหาเฮง! แฟนผีรับเละหลังทายสกอร์ผิดฝั่งเกมพ่าย MK


สาวกเรด อาร์มี สุดเฮงหลังเสี่ยงโชคพนันว่า แมนฯยู จะเอาชนะเอ็มเค ดอนส์ 4-0 ทว่ากลับแทงผิดฝั่งเลย ทำให้ได้ทรัพย์แบบโชคช่วยกันเลยทีเดียว

ฮอลลี กริฟฟิธส์ แฟนบอลรายหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเฮงรับทรัพย์ก้อนใหญ่ราว 1250 ปอนด์  หลังพนันว่า เอ็ม เค ดอนด์ จะเอาชนะ ยูไนเต็ด ได้ด้วยสกอร์ 4-0 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ( 27 ส.ค.) แต่ความจริงคือเธอแทงผิดฝั่ง

เกมดังกล่าว ปีศาจแดง ต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อทีมจากลีกวันแบบหมดสภาพ 0-4 จากการเหมาคนละสองประตูของ วิล กิ๊ก และ เบนิค อาโฟเบ้ หัวหอกดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจากอาร์เซนอล ส่งผลให้หลุยส์ ฟาน กัล ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยจาก 3 เกมที่ผ่านมา แถมยังกระเด็นตกรอบสองศึกแคปิตอลฯ ไปโดยปริยายด้วย

สำหรับแฟนเรด อาร์มี คงเป็นเรื่องที่น่าหดหู่เป็นอย่างมาก ทว่ากลับมีสาวกผีแดงรายหนึ่งที่มีข่าวดีจากผลงานอันน่าผิดหวังของทีมรัก หลังเจ้าตัวเลือกเสี่ยงโชคแบบถูกกฏหมาย โดยวางเดิมพัน 2.50 ปอนด์  ในอัตรา 500/1 (แทง 1 จ่าย 500 ไม่รวมทุน) แต่เกิดความผิดพลาดเมื่อเธอเลือกแทงสกอร์ผิด จิ้มให้เอ็มเค ดอนส์ ชนะ 4-0 

ทว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นเรื่องสุดเฮง เมื่อผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ตามที่เธอที่ได้พนันไว้ ทำให้กริฟฟิธส์ ได้รับเงินกินเปล่าเหนาะๆ 1,250 ปอนด์ ( ราว 66,000 บาท)


ขอบคุณข้อมูลจาก : GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์