ผีหวังเหมา ดิมาเรีย-เคดิร่า

ผีหวังเหมา ดิมาเรีย-เคดิร่า


"ผีแดง" สบช่องเตรียมเหมาซื้อ "ดิ มาเรีย-เคดิรา" เสริมแกร่ง หลังทั้งคู่ปัดต่อสัญญาใหม่ "รีล มาดริด" 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวหวังรวบ อังเคล ดิ มาเรีย และซามี เคดิรา 2 ดาวดังของ รีล มาดริด มาเสริมแกร่ง หลังทั้งคู่ปฎิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ใน ซานติอาโก เบร์นาเบว และแสดงความต้องการที่จะย้ายสังกัด

    ดิ มาเรีย และเคดิรา ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ หลังการย้ายเข้ามาของนักเตะใหม่อย่าง เจมส์ โรดริเกซ และโทนี โครส และ "อันเช" ก็ยอมรับว่า ทั้ง 2 คนน่าจะย้ายทีมก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

    ขณะเดียวกัน เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหารของ "ผีแดง" เพิ่งเปิดเผยว่า เขาต้องการจะดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีก 2 คนก่อนถึงเส้นตายในการซื้อขายนักเตะรอบแรกทำให้ "เดลี เมล์" สื่อดังของเมืองผู้ดีเชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะรวบทั้ง ดิ มาเรีย ที่เป็นเป้าหมายของพวกเขามาตลอดทั้งซัมเมอร์ และเคดิรา ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล รู้จักเป็นอย่างดีสมัยยังทำงานอยู่ในเยอรมนี มาร่วมทัพ

    ทั้งนี้หากได้ ดิ มาเรีย และเคดิรา มาร่วมทีมจริงก็น่าจะช่วยให้แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกมาขู่ว่า จะรวมตัวประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรก่อนเกมกับ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเดือนหน้าเนื่องจากไม่พอใจที่ทีมรักไม่ยอมซื้อดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมนั้น คลายความโกรธแค้นลงไปได้ไม่น้อยแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์